download Unikey 2023 cho PC

Unikey 2023

 cho PC

Download Unikey 2023 - Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu cho Windows

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2023

Unikey 2023 cho PC là phiên bản mới nhất của phần mềm gõ tiếng Việt có dấu với các tính năng vượt trội và ổn định, mang đến trải nghiệm gõ tiếng Việt tốt hơn. Qua nhiều phiên bản cập nhật, Unikey 2023 cho PC đã đổi mới giao diện hiện đại và tính năng tùy chỉnh đa dạng, tự động đổi kiểu gõ khi sử dụng phần mềm.


1. Unikey 2023 - Trải nghiệm gõ tiếng Việt tốt nhất cho người dùng Windows

Một trong những điểm mạnh nổi bật của Unikey 2023 chính là khả năng tương thích vượt trội với hệ điều hành Windows. Đây là một phần mềm gõ tiếng Việt linh hoạt, hoạt động mượt mà trên các phiên bản Windows từ XP đến Windows 11, giúp người dùng tiếp cận và sử dụng dễ dàng trên nhiều nền tảng.

tai unikey 2023

Download Unikey 2023 - Tự động bật/tắt gõ dấu, phím tắt theo nhu cầu cá nhân

Unikey 2023 cung cấp một bộ công cụ đa dạng để hỗ trợ người dùng gõ tiếng Việt một cách tiện lợi và nhanh chóng. Giao diện sạch sẽ và thân thiện với người dùng giúp họ dễ dàng tùy chỉnh các cài đặt và sử dụng các tính năng một cách hiệu quả. Khả năng tự động điều chỉnh kiểu gõ và cung cấp gợi ý từ điển khiến quá trình gõ tiếng Việt trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Một trong những điểm đáng chú ý của Unikey 2023 là khả năng hỗ trợ nhiều bảng mã tiếng Việt, bao gồm Unicode, VNI, TCVN3, và nhiều mã khác. Điều này giúp Unikey trở thành một công cụ linh hoạt và đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

Đáng kể, Unikey 2023 còn hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích khác như chuyển đổi chữ hoa/chữ thường, tắt/bật tự động gõ dấu, cũng như tùy chỉnh các phím tắt theo sở thích cá nhân của người dùng. Điều này giúp Unikey trở thành một công cụ mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu gõ tiếng Việt của nhiều đối tượng khác nhau.

2. Tải Unikey 2023 cho PC, Laptop

Unikey 2023 không chỉ đơn thuần là một phần mềm gõ tiếng Việt có dấu, mà còn là một công cụ mạnh mẽ và linh hoạt, giúp người dùng gõ tiếng Việt một cách tiện lợi và nhanh chóng. Với tính năng đa dạng và tích hợp mượt mà trên nhiều hệ điều hành Windows, Unikey 2023 tiếp tục là lựa chọn ưa thích của nhiều người sử dụng tiếng Việt trên máy tính cá nhân.

3. Phần mềm cùng tính năng

VietKey là phần mềm gõ tiếng Việt tiện ích, cho phép người dùng soạn thảo văn bản có dấu một cách dễ dàng trên máy tính. Không chỉ có vậy, nó còn giúp tăng tốc độ soạn thảo và nâng cao chất lượng văn bản của người dùng. Điều này đã làm cho VietKey trở thành lựa chọn hàng đầu không chỉ trong cộng đồng người dùng cá nhân mà còn trong các tổ chức và doanh nghiệp lớn.

EVKey cũng là phần mềm gõ tiếng Việt trên máy tính cho phép người dùng có thể sửa lỗi tiếng Việt theo gợi ý dễ dàng và nhanh chóng. Các tính năng của EVKey cũng tương tự như Unikey giúp người dùng có thể sự dụng các phím tắt, gõ tắt nhanh chóng. Đặc biệt hơn, EVKey còn hỗ trợ phiên bản dành riêng cho người dùng MacOS.


Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unikey 2023 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unikey 2023 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unikey 2023 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenKey 3/5 Phần mềm gõ tiếng Việt cho MacOS, Windows, Linux
  • VTKey 3/5 Phần mềm gõ tiếng Việt trên PC
  • EVKeyPhần mềm gõ tiếng Việt, sửa lỗi dấu gợi ý
  • GoTiengViet cho MacGõ tiếng Việt trên Mac OS nhanh, hiệu quả
  • VietKey 2022Phầm mềm gõ tiếng Việt hiệu quả cho dân văn phòng
  • Unikey 4.6 64bitPhần mềm gõ tiếng Việt cho Windows 64bit
  • Unikey cho Win 10Bộ gõ tiếng Việt có dấu miễn phí tốt nhất
  • Unikey cho Win 11Bàn phím tiếng việt có dấu cho Windows 11
  • UnikeyPhần mềm gõ tiếng Việt có dấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm