download Unikey 4.6 64bit cho PC

Unikey 4.6 64bit

 cho PC

Download Unikey 4.6 64bit - Phần mềm gõ tiếng Việt cho Windows 64bit

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/11/2023

Unikey 4.6 64bit là phần mềm gõ tiếng Việt được người dùng yêu thích bởi chúng tương đối nhẹ, người dùng chỉ cần tải Unikey về máy tính Windows 11/10 64bit và cài đặt là có thể nhập dữ liệu, nội dung bằng tiếng Việt trên máy tính. Unikey 4.6 64bit hỗ trợ nhiều kiểu gõ Telex, VNI, VIQR và bảng mã khác phù hợp với yêu cầu của từng người.


1. Unikey 4.6 64bit - Công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt cho Windows 64bit

Với giao diện trực quan dễ sử dụng, Unikey 4.6 64bit cung cấp khả năng gõ tiếng Việt dễ dàng và nhanh chóng trên hầu hết các nền tảng Windows 64bit. Người dùng có thể chuyển đổi giữa các bộ gõ theo nguyên tắc Telex, VNI, VIQR, và nhiều bảng mã khác một cách thuận tiện.

Nổi bật với ưu điểm hỗ trợ toàn diện, nên ngoài phiên bản Unikey 4.6 64bit, phần mềm này còn hỗ trợ cả phiên bản Unikey 4.6 32bit dành riêng cho những máy tính, laptop hệ điều hành Windows 32bit để tối ưu trải nghiệm và hoặc những ai muốn tiết kiệm dung lượng thiết bị.

tai unikey 4 6 64bit

Download Unikey 4.6 64bit - Chuyển đổi nhanh chóng giữa các bộ gõ tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay

Unikey 4.6 64bit được tối ưu hóa để hoạt động mượt mà và nhanh chóng trên các hệ điều hành 64bit, mang lại trải nghiệm gõ tiếng Việt tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể thưởng thức việc gõ tiếng Việt trơn tru và hiệu quả, từ công việc văn phòng đến việc trò chuyện trực tuyến, mà không gặp bất kỳ sự gián đoạn nào.

Ngoài ra, Unikey 4.6 64bit cũng hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích khác như tự động cập nhật, tùy chỉnh các phím tắt, và thiết lập linh hoạt về cách gõ tiếng Việt. Điều này giúp người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm gõ phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân của mình.

2. Tải Unikey 4.6 64bit cho PC, Laptop

Unikey 4.6 64bit là một ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng máy tính tại Việt Nam. Với khả năng hỗ trợ gõ tiếng Việt mượt mà, đa tính năng và tùy chỉnh linh hoạt, Unikey 4.6 64bit được đánh giá là lựa chọn tốt cho mọi người dùng máy tính chạy trên nền tảng Windows 64bit.

Phiên bản Unikey 4.6 64bit hiện đã được NPH bổ sung thêm chức năng tự động chuyển chế độ tiếng Việt và Tiếng Anh theo từng phần mềm bạn đang sử dụng, hỗ trợ người dùng không phải thực hiện các thao tác bật tắt thủ công, nhưng để sử dụng trước tiên bạn cần lựa chọn “Bật/Tắt theo từng ứng dụng”.

3. Phần mềm gõ tiếng Việt liên quan

VietKey cũng là phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến trên hệ điều hành Windows tích hợp nhiều kiểu gõ, bảng mã cho người dùng tùy chọn sử dụng. Không chỉ có thế, người dùng còn có thể sử dụng tính năng gõ tắt trên VietKey để đánh máy nhanh hơn và làm việc hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unikey 4.6 64bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unikey 4.6 64bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unikey 4.6 64bit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unikey 4.6 32bit 5/5 Bộ gõ tiếng Việt phổ biến nhất cho Windows 32bit
  • Unikey 5/5 Phần mềm gõ tiếng Việt có dấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm