download Unitecast 5.1 RC7

Unitecast

 5.1 RC7

Download Unitecast - Truyền hình trực tiếp trên Internet

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2017

Unitecast là tích hợp chức năng truyền hình trực tiếp hiệu quả, kinh tế và dễ sử dụng đối với những vlogger, youtuber hay các kênh truyền hình muốn tăng tỷ lệ tương tác với khán giả và fan trên truyền hình hoặc qua mạng Internet.


Đối với bất cứ vlogger, youtuber hay các kênh truyền hình, việc tìm được một công cụ truyền hình trực tiếp trên Internet hiệu quả, kinh tế và dễ sử dụng để tương tác với khán giá và những người quan tâm là không hề đơn giản.

Unitecast là một nền tảng truyền hình trực tiếp trên Internet vô cùng hiệu quả và đa năng, với Unitecast, người dùng không chỉ có thể truyền dẫn trực tiếp hoặc ghi lại các video và các nội dung trình chiếu ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào mà người dùng mong muốn.

download unitecas

Phần mềm cung cấp hệ thống công cụ chụp nội dung thân thiện và hiệu quả cho tất cả người dùng, thậm chí là những công nghệ tiên tiến trong việc tạo phụ đề, hoàn thành các slide trình chiếu Powerpoint, chèn hình ảnh, nội dung web và quay cảnh người diễn thuyết theo thời gian thực.

Những tính năng chính của phần mềm Unitecast

1. Công cụ truyền hình, truyền dẫn trực tiếp trên mạng Internet.

Unitecast là nền tảng quay video trực tiếp, truyền dẫn trực tiếp trên Internet và ghi lại video thân thiện với người dùng. Phần mềm này thường được sử dụng trong nhiều phiên quay video trực tiếp bao gồm nhiều nội dung liên quan đến chú thích, trình chiếu Powerpoint,  nội dung web, hình ảnh và người thuyết trình. Unitecast cũng cung cấp chế độ bảo vệ ghi âm cho nhiều phiên trò chuyện trực tuyến quan trọng.

2. Hỗ trợ nhiều chuẩn nén video, tương thích với hầu hết máy tính

Phần mềm Unitecast tương thích với mọi Windows PC chạy chip Core i5/i7, đặc biệt không yêu cầu phần cứng mã hóa. Không giống như nhiều ứng dụng khác, Unitecast hỗ trợ phát lại trên trình HTML5 đối với mọi nền tảng từ di động tới desktop. Đáng chú ý, phần mềm có thể hỗ trợ truyền dẫn trực tiếp tới tất các trình phát video trên web sử dụng chuẩn nén H.264.

download unitecas

Unitecast cung cấp khả năng tạo phụ đề trực tuyến hàng đầu. Công cụ trình phát đa phương tiện của Unitecast sử dụng chuẩn HTML5/Javascript.

3. Quay video trực tiếp ngay cả khi không có mạng Internet

Ngay cả khi không có kết nối Internet, bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi Unitecast đã hỗ trợ người dùng ghi lại bài thuyết trình, trình chiếu, trò chuyện. Khi download Unitecast và sử dụng, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều hỗ trợ webcasting (truyền hình trực tiếp trên Internet) đối với nhiều server truyền dẫn trực tiếp ví dụ như Wowza, NGINX, Adobe Streaming Server

4. Hỗ trợ truyền dẫn trực tiếp và ghi hình độc lập

Phần mềm Unitecast cho phép ghi và truyền dẫn trực tiếp các phiên quay hình một cách độc lập, tức là người dùng vừa có thể truyền dẫn nội dung trực tiếp vừa có thể cùng lúc ghi lại video một cách độc lập để tiện cho việc xem lại sau đó.

Tốc độ dữ liệu được phân tách riêng cho việc quay trực tiếp và ghi lại video. Nhờ việc chạy song song hai luồng dữ liệu như vậy giúp cho quá trình quay trực tiếp luôn đảm bảo giảm tối đa độ trễ và dễ dàng lữu trữ dữ liệu nhanh chóng hơn. Unitecast cũng hỗ trợ CUDA, công nghệ kiến trúc thiết bị tính toán hợp nhất của Nvidia cho chế độ quay Split Mode, giúp khai thác tối đa sức mạnh xử lý đồ họa của máy tính.

5. Chụp ảnh slideshow và xử lý slideshow chuyên nghiệp trên Powerpoint

Chức năng chụp ảnh slideshow trên Powerpoint được được tích hợp khá đầy đủ trong phần mềm Unitecast. Bạn có thể tải và chụp ảnh trực tiếp slideshow PowerPoint từ công cụ này. Unitecast hỗ trợ chụp slide từ các nguồn phát video, bao gồm tính năng bắt từng khung hình và tạo camera quan sát thứ hai.

Đặc biệt, tính năng hỗ trợ tải lên sau phiên quay trực tiếp thông qua giao thức chuyển nhượng tệp tin FTP, đây là một giao thức trao đổi dữ liệu giữa máy tính và host và ngược lại

Unitecast miễn phí sử dụng cho mọi cá nhân, tối đa 2 lần cài đặt cho mỗi tài khoản người dùng.

*Những lỗi phát sinh có thể gặp khi sử dụng Unitecast

- Không xuất video video khi quay video:

Nếu màn hình xem trước khi quay video của bạn không xuất hiện, hoặc file quay video không chứa bất kỳ tín hiệu video nào, bạn nền thay đổi chế độ Video Renderer Mode trong mục Preferences: Video/Audio Panel.

Khởi động với tùy chọn VMR9 và giảm dần tới chế độ tối ưu nhất Direct2D. Ngoài ra, người dùng có thể chọn chế độ Mixed Render để đạt được hiệu suất tốt nhất.

- Video xem trước bị lộn ngược:

Đối với trường hợp này, bạn nên chuyển đổi cài đặt Video Resolution, trong đó đặt chế độ RGB là tốt nhất. Sau đó để quay video trở lại như cũ, bạn truy cập bảng điều khiển của phần mềm và chọn mục Flip Video trong Preferences: Video/Audio.

- Không thể ghi lại video:

Nếu phần mềm không thể tự động tạo video trong quá trình quay trực tiếp như bình thường, vạn cần chạy Unitecast với quyền quản trị cao nhất (Admin). Nhấp chuột phải lên file shortcut Unitecast > Properties > Compatibility > Run this program as an administrator.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Unitecast

- Công cụ truyền hình, truyền dẫn trực tiếp trên mạng Internet

- Hỗ trợ nhiều chuẩn nén video, tương thích với hầu hết máy tính

-  Hỗ trợ truyền dẫn trực tiếp và ghi hình độc lập

- Quay video trực tiếp ngay cả khi không có mạng Internet

- Chụp ảnh slideshow và xử lý slideshow chuyên nghiệp trên Powerpoint


Liên kết tải về - [34.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng các công cụ chú thích trên Zoom
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các công cụ chú thích trên Zoom giúp việc sử dụng Zoom hiệu quả hơn nhé. Có thể trong quá trình sử dụng Zoom, bạn chưa biết hết những tính năng tuyệt vời mà chương trình cung cấp.
  • Đánh giá TeamViewer Video Conferencing - Công cụ họp trực tuyến hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bên cạnh chức năng điều khiển máy tính từ xa đình đám, TeamViewer còn được sử dụng như một phần mềm hội nghị truyền hình tốt nhất từng có, nhưng nó đã thất bại trong những năm gần đây, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ đánh giá công cụ hội nghị truyền hình của TeamViewer về một số khía cạnh để xem liệu nó có cạnh tranh được với một số đối thủ như Zoom hay Microsoft Teams hiện nay không.
  • Top công cụ marketing tốt nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Facebook là nền tảng truyền thông xã hội khổng lồ, liên tục phát triển với khoảng 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Ngày nay, người ta có thể tìm thấy vô số nội dung, từ văn bản đến hình ảnh và video trên Facebook. Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội này đã trở thành nơi cung cấp, chia sẻ thông tin lớn nhất thế giới.
  • Cách hiển thị ảnh thay video trong cuộc họp Zoom
    Zoom chủ yếu là một công cụ gọi video và hội nghị truyền hình từ xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng thoải mái chia sẻ video trừ khi được yêu cầu. Một số người muốn hiển thị hình ảnh thay vì video
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Microsoft Teams chào đón nhiều tính năng mới thú vị
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ ba của Microsoft Teams, Microsoft đã công bố một số tính năng mới trực tiếp giải quyết các thách thức do COVID-19 gây ra, bản update tập trung chủ yếu vào cả trải nghiệm cuộc họp và trò chuyện, bao gồm khử nhiễu thời gian thực, tính năng nâng cao và nhiều hơn nữa.
  • Cách sử dụng bảng trắng trong Zoom
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng trắng trong Zoom, như đã biết thì Zoom Whiteboard là một tính năng cho phép bạn tạo bảng trắng kỹ thuật số trong cuộc họp Zoom,
  • 7 thủ thuật hữu ích của Zoom khi làm việc ở nhà
    Mặc dù có những lo ngại về các phán đoán liên quan đến vấn đề bảo mật và riêng tư, Zoom dường như vẫn là giải pháp phổ biến nhất cho làm việc ở nhà, hội nghị truyền hình và học trực tuyến, được sử
  • Các tính năng mới trên FileZilla 3.47.0 RC1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phần mềm FileZilla là một phần mềm mạnh mẽ và miễn phí để truyền tệp qua Internet, thực chất nó là một FTP client rất phổ biến và được sử dụng bởi các quản trị web từ khắp nơi trên thế giới, phiên bản FileZilla 3.47.0 RC1 mới nhất vừa được cập nhật, đi kèm với một vài tính năng mới và khắc phục một số lỗi đáng chú ý.
  • Cách học trực tuyến đài truyền hình Hà Nội
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách học trực tuyến đài truyền hình Hà Nội cụ thể và chi tiết giúp các bạn học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 có thể học trực tuyến tại nhà trong những ngày
  • Công cụ Shape builder tool trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Công cụ Shape Builder tool trong Illustrator được sử dụng để chỉnh đường và hình dạng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn để làm quen với công cụ Shape builder tool trong Illustrator.
  • Tổng hợp Stt hay công việc, câu nói hay về nghề nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mỗi khi cảm thấy bế tắc và thiếu động lực trong công viêc, những câu nói truyền cảm hứng như một liều thuốc tinh thần giúp bạn vực dậy chính mình. Sau đây là những STT hay về công việc ý nghĩa nhất, hãy chọn ra một câu nói khích lệ, tạo động lực để bản thân tìm kiếm công việc yêu thích và vươn tới thành công.
  • Cách tính diện tích hình tròn có đường kính d
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tính diện tích hình tròn thường dựa vào bán kính, nhưng các bạn cũng có thể dựa vào đường kính d, chu vi ... đều được. Tuy nhiên, các bạn cần nhớ lại công thức tính diện tích hình tròn bán kính r cơ bản trước.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unitecast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unitecast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm