download Free Screen Video Recorder  3.1.0.825

Free Screen Video Recorder

  3.1.0.825

Download Free Screen Video Recorder - Ghi lại hoạt động màn hình máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/09/2022

Bên cạnh những phần mềm nổi tiếng như Bandicam thì Free Screen Video Recorder cũng được sử dụng để quay video màn hình với khả năng ghi lại các hoạt động video đang diễn ra trên màn hình kèm theo thu tiếng nói, file đầu ra được lưu với định dạng avi, phần mềm giúp người dùng có thể ghi lại các thao tác, khoảnh khắc trên màn hình máy tính và chia sẻ nó với bạn bè và người thân.


Giới thiệu Free Screen Video Recorder

Free Screen Video Recorder cung cấp các tính năng hữu ích dành cho người sử dụng, bằng chương trình này người dùng có thể dễ dàng tạo ra một video được thực hiện trên màn hình máy tính, bằng một dung lượng nhỏ gọn việc cài đặt phần mềm không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU, quá trình tải và cài đặt phần mềm được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

free screen video recorder

 
Download Free Screen Video Recorder – Ghi lại hoạt động màn hình máy tính

Free Screen Video Recorder thực hiện các thao tác thay đổi trên màn hình, những di chuyển của chuột, âm thanh được phát ra từ micro hoặc bất kỳ chuyển động nào dù nhanh hay chậm đều được ghi lại chính xác nhất, nếu bạn muốn làm một thủ thuật máy tính nào hoặc thực hiện các hướng dẫn từ máy tính của mình có kèm theo thuyết minh thì lựa chọn phần mềm Free Screen Video Recorder là giải pháp tốt nhất hiện nay.

Ngoài tính năng quay video màn hình, Free Screen Video Recorder còn có thể chụp ảnh màn hình máy tính bằng cách chụp lại các thao tác trên màn hình nhanh chóng, phần mềm có thể chụp nhiều cửa sổ với các đối tượng bao gồm cả menu đa cấp, với các định dạng đầu ra như BMP, JPEG, GIF, TGA hoặc PNG. Ngoài ra người dùng có thể thay đổi kích thước hình ảnh, thực hiện một số thao tác chỉnh sửa ảnh như xoay ảnh sau khi chụp ảnh màn hình.

Free Screen Video Recorder ghi lại tất cả các vùng bất kỳ trên màn hình máy tính, người dùng có thể lựa chọn kích thước khung hình chụp màn hình phù hợp theo yêu cầu sử dụng, mặt khác tính năng ghi âm của phần mềm cho phép ghi lại tất cả các âm thanh được thu từ microphone, từ internet, hay kể cả một phần mềm nghe nhạc…Free Screen Video Recorder cho phép thiết lập các phím tắt bất kỳ để sử dụng, người dùng có thể thiết lập các phím như tạm dừng, kết thúc, hoặc bắt đầu chương trình tùy theo ý thích của mình.

Những tính năng chính của Free Screen Video Recorder

- Quay video, quay phim màn hình
- Ghi âm từ microphone, internet, phần mềm nghe nhạc
- Thiết lập các phím tắt tùy thích
- Chụp ảnh màn hình
- Lựa chọn kích thước khung hình
- Xoay, thay đổi kích thước ảnh

Phần mềm liên quan 

Về chức năng quay video màn hình thì khó có phần mềm nào hiệu quả bằng Bandicam vốn đã nổi tiếng nhiều năm trên thị trường, Bandicam được xem là giải pháp quay video và ghi âm tuyệt vời trên máy tính với khả năng tùy chỉnh cao.


Liên kết tải về - [30.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Screen Video Recorder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Screen Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free screen video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Screen Video Recorder 3.1.0.825


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm