download unRAR for Mac 1.3

unRAR for Mac

 1.3

Download unRAR for Mac - Nén và giải nén file an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2021

unRAR for Mac là phiên bản macOS của tiện ích unRAR, được thiết kế để hỗ trợ người dùng giải nén tệp RAR trên máy Mac, cách thức hoạt động tương tự Winrar trên Windows. Được phát hành bởi người sáng tạo ra định dạng RAR, phần mềm unRAR dễ dàng cài đặt và sử dụng, hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc và làm việc với cả file RAR được bảo vệ bằng mật khẩu.


Phần mềm liên quan

Nếu bạn có một chút kỹ năng sử dụng PC cơ bản, chắc chắn rằng bạn đã quen với khái niệm tệp RAR và công cụ nén file cũng như công dụng của chúng trong việc tiết kiệm không gian máy tính bằng cách giảm dung lượng file. Tuy nhiên, để truy cập được vào nội dung file, bạn cần sử dụng công cụ như unRAR for Mac để giải nén tệp.

unrar for mac

Download unRAR for Mac - Nén và giải nén file an toàn

Sử dụng unRAR for Mac khá đơn giản, chỉ cần kéo file RAR cần xử lý trên biểu tượng unRAR for Mac, sau đó xác định vị trí file đầu ra sau khi trích xuất. Chương trình unRAR hỗ trợ cả tệp RAR được bảo vệ bằng mật khẩu và nhắc mật khẩu nếu có. Kéo thả nhiều tệp RAR để trích xuất hàng loạt nếu muốn. Tuy nhiên, tiện ích không hỗ trợ tạo tệp RAR.

Những tính năng chính của tiện ích unRAR for Mac

- Hỗ trợ giải nén file RAR trên máy Mac

- Tùy chọn thư mục trích xuất nội dung

- Trích xuất nhiều tệp RAR cùng lúc

- Làm việc với tệp RAR có mật khẩu

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

Phần mềm liên quan

Nói đến các công cụ nén và giải nén file RAR thì công cụ WinRAR được nhiều người đánh giá cao nhờ hỗ trợ nhiều định dạng, tốc độ xử lý nhanh, tỷ lệ nén cao... WinRAR cũng có các phiên bản cho các nền tảng PC và Mac, WinRAR còn được sử dụng để tạo các file cài đặt dạng exe vô cùng tiện lợi.


Liên kết tải về - [152.63KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm unRAR for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unrar for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm