download Extract RAR 1.0

Extract RAR

 1.0

Download Extract RAR - Công cụ giải nén file RAR

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/08/2020

Extract RAR là công cụ hỗ trợ giải nén một hay nhiều file RAR trên máy tính, cho phép người dùng xác định vị trí file đầu ra. Sau khi trích xuất, tiện ích cho phép ghi đè lên file hiện tại, giữ nguyên tên file hoặc cài mật khẩu nếu cần thiết.


Nếu bạn có một chút kỹ năng sử dụng PC cơ bản, có thể bạn sẽ quen với khái niệm tệp RAR và công cụ nén file và công dụng của chúng trong việc tiết kiệm không gian máy tính bằng cách giảm dung lượng file.

Tuy nhiên, giải nén tệp còn quan trọng hơn cả việc tạo tệp nén để truy cập được vào nội dung file, Extract RAR sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc này.

Nổi tiếng trong lĩnh vực nén và giải nén file RAR không thể bỏ qua WinRAR với tốc độ nén và giải nén cao, ngoài định dạng RAR còn làm việc với nhiều định dạng khác, đặc biệt WinRAR còn có khả năng tạo các file cài đặt dạng exe vô cùng tiện lợi.


Extract RAR
Download Extract RAR - Phần mềm Công cụ giải nén file RAR

 

Trước tiên, tiến trình cài đặt Extract RAR trên máy tính diễn ra suôn sẻ, ngay cả người mới dùng máy tính cũng có thể thực hiện. Sau đó, bạn đồng ý với các điều khoản sử dụng (End User License Agreement), xác định đường dẫn trên máy và quyết định có tạo biểu tượng shortcut trên desktop hay không.

Extract RAR hỗ trợ trích xuất nội dung file RAR trên máy tính vào thư mục do bạn lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần làm là xác định file đầu vào và vị trí đầu ra.

Ngoài ra Free RAR Extract Frog cũng là phần mềm giải nén file RAR với khả năng giải nén nhiều file cùng lúc, Free RAR Extract Frog giải nén cả những file nén được bảo vệ bằng mật khẩu, thiết lập mật khẩu mặc định để mở toàn bộ các file nén bị khóa.

Những tính năng chính của phần mềm Extract RAR:

- Hỗ trợ giải nén một hay nhiều file RAR trên máy tính

- Tùy chọn thư mục trích xuất nội dung

- Ghi đè lên file hiện tại, giữ nguyên tên file

- Hỗ trợ cài mật khẩu


Liên kết tải về - [461 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Extract RAR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extract RAR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extract rar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm