download Urban City Stories Cho Android

Urban City Stories

 Cho Android

Download Urban City Stories - Trải nghiệm cuộc sống đô thị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/05/2020

Urban City Stories là game mô phỏng ở đó bạn có thể phá vỡ cuộc sống hàng ngày của bạn, đến với một thành phố mới và tạo ra một cuộc sống mới của riêng bạn ở đây. Urban City Stories mang đến cho người chơi trải nghiệm những điều thú vị và chưa từng có trong cuộc sống thường ngày của bạn.


1. Giới thiệu về Urban City Stories

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản và mệt mỏi với lịch trình làm việc hàng ngày của bạn thì hãy cho bản thân được thư giãn và thoải mái bằng cách chơi các game khám phá cuộc sống và thế giới theo trí tưởng tượng của bạn. Urban City Stories là một game như vậy. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết hơn về game này nhé!

Download !Urban City Stories cho Android, iPhone - Trải nghiệm cuộc sống đô thị

Urban City Stories là game giải trí cho phép bạn xả stress rất tốt và trải nghiệm cuộc sống thành thị. Bạn sẽ trốn thoát đến một thành phố mới và tạo ra một cuộc sống hoàn toàn mới trong Urban City Stories, khám phá những địa điểm mới, những bí mật và gặp gỡ những người hàng xóm mới. Urban City Stories sẽ là một nơi để bạn trải nghiệm sự tự do theo trí tưởng tượng và cách của bạn.

Trong game, bạn có thể đến siêu thị, làm cảnh sát trưởng, hoặc một nhân viên ngân hàng, rốn đến câu lạc bộ thanh niên và tổ chức một buổi tiệc, ... và rất nhiều hoạt động hàng ngày khác, thậm chí là trở thành một siêu anh hùng và cứu cả thành phố. Bạn sẽ có sẵn cửa hàng quần áo thời trang, nơi bạn có thể thử nghiệm với quần áo, phụ kiện và kiểu tóc khác nhau.

2. Các tính năng nổi bật

- Chế độ chơi miễn phí, bạn không bị áp lực bởi mục tiêu.
- Nhiều địa điểm để bạn khám phá với đầy đủ các nhân vật: Một thành phố lớn với đồn cảnh sát, siêu thị, ngân hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, trạm tàu điện ngầm, căn hộ, nhà truyền thống và một câu lạc bộ thanh thiếu niên.
- 30 nhân vật khác nhau mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn với các kiểu tóc và màu sắc của tóc và da, và thử rất nhiềuquần áo và phụ kiện như mũ và giày.
- Chế độ camera mới cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất xảy ra game của bạn

3. Game liên quan

Stone Park cũng là tựa game mô phỏng với nội dung xây dựng và phát triển công viên thời kỳ đồ đá, trong đó bạn phải thể hiện được kỹ năng quản lý cũng như các quyết định đầu tư khôn ngoan của bạn, game Stone Park mang đến rất nhiều thử thách qua game mini để người chơi trải nghiệm.

 


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Urban City Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urban city stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Urban City Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm