download Stone Park Cho Android

Stone Park

 Cho Android

Download Stone Park - Game mô phỏng xây dựng công viên khủng long

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

Stone Park là game mô phỏng chủ đề xây dựng công viên thời tiền sử cho phép bạn thể hiện khả năng quản lý, xây dựng tuyệt vời và đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan nhất. Stone Park có nhiều cấp độ thách thức kỹ năng của người chơi.


 

1. Giới thiệu về Stone Park

Nếu bạn yêu thích các công viên giải trí và mong muốn tìm một game mô phỏng xây dựng công viên để chơi trong thời gian rảnh rỗi thì hãy download game Stone Park. Đây là một tựa game mô phỏng sẽ cho bạn cảm giác như bạn đang ở trong một công viên ở ngoài đời. Vậy Stone Park là game gì và game này có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá để hiểu hơn về Stone Park nhé!

 

Download Stone Park - Game mô phỏng xây dựng công viên khủng long

Stone Park là một game mô phỏng xây dựng công viên sẽ cho bạn thấy một góc nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống thời tiền sử. Trong trò chơi, bạn sẽ bắt đầu với một công viên thời kỳ đồ đá và đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng để phát triển công viên của bạn. Bạn cũng sẽ phải xây dựng và đầu tư tiền mà bạn kiếm được một cách thông minh để trở thành ông trùm công viên. Không chỉ vậy, trong game còn có rất nhiều thử thách thú vị dành cho bạn để bạn thể hiện khả năng quản lý và đầu tư của bạn.

Để trải nghiệm game lý thú này, bạn hãy download game Stone Park về smartphone của bạn và khởi chạy ngay. Đây là một game miễn phí và hiện có lượng người chơi cực khủng.

2. Các tính năng nổi bật

Stone Park có những tính năng đáng chú ý sau:

- Dễ chơi và phù hợp với tất cả đối tượng người chơi
- Hoàn thành những cấp độ và thử thách khác nhau
- Đồ hoạ 3D sinh động, hấp dẫn
- Đưa ra quyết định quan trọng để phát triển một công viên thời tiền sử

3. Game liên quan 

Idle Theme Park Tycoon cũng là tựa game mô phỏng xây dựng, quản lý và phát triển công viên nước khá thú vị theo phong cách nhàn rỗi, trong Idle Theme Park Tycoon người chơi sẽ tự tay kiến tạo các trò chơi và không gian chơi trong game, thuê nhân viên và thu hút khách ghé thắm để thu về lợi nhuận ngày càng nhiều.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stone Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stone park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stone Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm