download URL Monitor 1.1.0.1

URL Monitor

 1.1.0.1

Download URL Monitor - Quản lý URL sao chép vào clipboard

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/07/2016

URL Monitor là phần mềm quản lý các URL được sao chép vào clipboard của hệ điều hành Windows với chức năng này người dùng có thể làm việc dễ dàng hơn khi thực hiện với việc sao chép trên các trang web và văn bản, nhằm tiết kiệm thời gian sử dụng, chương trình giúp hoạt động với các trang web nhanh chóng hơn.


Clipboard trên Windows là chương trình tự động lưu các thao tác sao chép trên hệ thống bằng cách sử dụng copy trong menu chuột phải hoặc tổ hợp phím nóng Ctrl + V tuy nhiên clipboard chỉ ghi được một hành động sao chép dữ liệu do đó để có thể sao chép nhiều trang web hoặc thực hiện sao chép nhiều lần thì người dùng gặp khó khăn, các thao tác được lặp lại nhiều làm mất thời gian thực hiện công việc, hiểu được nhu cầu của người dùng URL Monitor đã được phát hành với tính năng quản lý việc sao chép các địa chỉ liên kết của trang web dễ dàng, bạn có thể tiết kiệm thời gian làm việc hiệu quả.

download url monitor

Download URL Monitor phần mềm quản lý URL sao chép vào clipboard

Ý tưởng của URL Monitor là làm cho công việc của bạn được thực hiện nhanh chóng hơn, quá trình sao chép địa chỉ các trang web được ghi lại và sắp xếp chúng, với một danh sách các trang web đã thực hiện lệnh sao chép vào clipboard người dùng có thể quản lý và sử dụng chúng bất kỳ lúc nào mà không mất thời gian thực hiện. Thực ra những trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, Cốc Cốc, FireFox... đều có khả năng ghi nhớ địa chỉ URL nên bạn dễ dàng mở lại lần sau, tuy nhiên bạn cũng cần một ứng dụng quản lý như URL Monitor hơn là chỉ dựa vào chức năng sẵn có có Chrome hay Cốc Cốc cũng như nhiều trình duyệt web khác.

URL Monitor là phiên bản di động do đó phần mềm không cần cài đặt lên hệ thống máy tính, nó không làm ảnh hưởng đến registry hay hiệu suất hoạt động của CPU của máy tính, bạn có thể lưu trữ phần mềm ở bất kỳ thư mục nào trên máy tính, kể cả ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ chỉ cần khởi động file exe là phần mềm sẽ hoạt động để lưu các dữ liệu mà bạn muốn thêm vào.

Phần mềm URL Monitor khá dễ hoạt động, chỉ cần một cú nhấn đúp chuột bất kỳ trang web mà bạn đã sao chép sẽ được ghi lại vào danh sách các URL được quản lý trên phần mềm, chương trình có thể hoạt động với nhiều trình duyệt khác nhau.

URL Monitor cho phép lưu danh sách các địa chỉ web được quản lý về ổ cứng của máy tính với định dạng html hoặc txt, ngoài ra bạn có thể thêm hoặc xóa bất kỳ trang web nào đó trong danh sách được quản lý.

Bạn có thể tham khảo một số phần mềm có chức năng quản lý Clipboard trên Windows như Shapeshifter, Clipdiary, Clipboard Auto Clear, Clipcomrade... Trong đó Shapeshifter hỗ trợ lưu trữ lịch sử clipboard, tìm kiếm dữ liệu clipboard nhanh chóng, sao chép dán dữ liệu qua phím tắt Ctrl + V,...

Những tính năng chính của URL Monitor:

- Quản lý địa chỉ url được sao chép vào clipboard hệ thống

- Không cần cài đặt phần mềm vào hệ thống

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Lưu danh sách định dạng html, txt


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm URL Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat url monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

URL Monitor 1.1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm