download USB Audio ASIO Driver 2.8.45

USB Audio ASIO Driver

 2.8.45

Download USB Audio ASIO Driver - Driver cho kết nối USB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

USB Audio ASIO Driver là trình điều khiển hỗ trợ người dùng kết nối giao diện audio USB với các ứng dụng âm nhạc thông qua tiêu chuẩn ASIO với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chương trình hỗ trợ tốc độ mẫu 32KHz, 44.1 KHz và 48 KHz; độ phân giải mẫu 20 bit và 24 bit.


ASIO (Audio Stream Input Output) - là một tiêu chuẩn âm thanh chuyên nghiệp bảo đảm âm thanh được phát ra từ máy tính sẽ có độ trễ thấp, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp âm nhạc.

USB Audio ASIO Driver là trình điều khiển hỗ trợ người dùng kết nối giao diện audio USB với các ứng dụng âm nhạc thông qua tiêu chuẩn ASIO với độ trễ âm thanh xuống còn 4ms.

Bạn cũng có thể sử dụng USB Lock Auto Protect để khóa cổng USB cũng mang đến hiệu quả không kém, USB Lock Auto Protect cho phép bạn khóa các cổng USB hay ổ đĩa CD để không ai có thể đưa vào hay lấy ra thông tin trên máy tính của bạn

usb audio asio driver

USB Audio ASIO driver hỗ trợ các ứng dụng tương thích với chuẩn ASIO như Cubase, Logic Audio, Reason, Native Instruments soft-synths và hỗ trợ tốc độ mẫu 32KHz, 44.1 KHz và 48 KHz; độ phân giải mẫu 20 bit và 24 bit.

Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị audio SoundMAX thì SoundMAX Integrated Digital HD Audio là công cụ không thể thiếu; tính năng chính của driver SoundMAX Integrated Digital HD Audio là hỗ trợ phát các nội dung âm thanh chất lượng cao dành cho thiết bị audio SoundMAX.

Bên cạnh đó, USB Audio ASIO driver cũng hỗ trợ tính năng Dithering để sử dụng đầu vào 24 bit trong ứng dụng 16 bit và ngược lại.

Những tính năng chính của USB Audio ASIO Driver:

- Kết nối giao diện audio USB với các ứng dụng âm nhạc thông qua tiêu chuẩn ASIO với độ trễ thấp

- Hỗ trợ các ứng dụng sử dụng chuẩn ASIO như Cubase, Logic Audio, Reason, Native Instruments soft-synths

- Hỗ trợ tốc độ mẫu 32KHz, 44.1 KHz và 48 KHz; độ phân giải mẫu 20 bit và 24 bit

- Tính năng Dithering


Liên kết tải về - [943 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Audio ASIO Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb audio asio driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Audio ASIO Driver 2.8.45


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm