download USB Mass Storage Device 6.0.6000.20062

USB Mass Storage Device

 6.0.6000.20062

Download USB Mass Storage Device - Driver hỗ trợ kết nối thiết bị USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/02/2022

USB Mass Storage Device là driver hỗ trợ kết nối máy tính với các thiết bị USB, giúp cho hệ điều hành và thiết bị USB làm việc với nhau, cho phép bạn tận dụng đầy đủ các tính năng của các cổng USB trên máy tính và hỗ trợ nhiều hệ điều hành.


USB Mass Storage Device là driver (còn gọi là trình điều khiển) hỗ trợ kết nối máy tính với thiết bị USB, giúp cho hệ điều hành và thiết bị USB làm việc với nhau một cách hiệu quả. Các thiết bị USB có thể là thiết bị lưu trữ, máy in USB, thiết bị âm thanh USB, máy quét USB.

USB to Serial Port cũng là driver có chức năng tương tự, giúp bạn kết nối USB với máy tính dễ dàng và nhanh chóng để thực hiện việc chuyển giao dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó USB to Serial Port cũng phù hợp với nhiều phiên bản windows khác nhau.

usb mass storage device

USB Mass Storage Device được tải hoàn toàn miễn phí, do đó bạn không phải trả bất cứ khoản tiền nào để được trải nghiệm những lợi ích do diver này mang lại. Bên cạnh USB thì sử dụng Bluetooth cũng là cách truyền tải dữ liệu phổ biến, Bluetooth Software cũng là công cụ hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

Sau khi tải USB Mass Storage Device về máy, bạn dễ dàng tiến hành cài đặt nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình.

USB Mass Storage Device hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành như Windows NT, Windows 2000, Windows XP, Windows XP AMD 64-bit, Windows 2003, Windows 2003 AMD 64-bit.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo VIA USB 2.0 Host Controller Driver cũng là driver hỗ trợ kết nối máy tính với các thiết bị USB, VIA USB 2.0 Host Controller Driver tích hợp hai lõi UHCI tương thích với nhiều thiết bị USB và có tốc độ truyền dữ liệu cực kỳ nhanh chóng.

Để sửa lỗi USB trên Windows 8, bạn tham khảo phần mềm Hotfix với khả năng sửa lỗi máy tính không nhận USB trên window 8, bên cạnh đó Hotfix còn có nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Những tính năng chính của driver USB Mass Storage Device:

- Cài đặt đơn giản

- Kết nối máy tính với thiết bị USB, giúp cho hệ điều hành và thiết bị USB làm việc hiệu quả

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows NT, Windows 2000, Windows XP, Windows XP AMD 64-bit, Windows 2003, Windows 2003 AMD 64-bit.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm USB Mass Storage Device được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usb mass storage device là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

USB Mass Storage Device 6.0.6000.20062


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm