download UXTheme Multi Patcher 15.0

UXTheme Multi Patcher

 15.0

Download UXTheme Multi Patcher - Kích hoạt theme cho windows 8

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/05/2017

UXTheme Multi Patcher là một chương trình quản lý đơn giản giúp bạn thay thế các tệp hệ thống để sử dụng được mọi visual style (aka theme), đưa ra hình ảnh hoàn toàn mới cho môi trường hoạt động.


Hầu hết người dùng đều muốn hệ điều hành của mình có đồ họa đẹp, do đó thay đổi theme mặc định là điều đầu tiên nhiều người làm sau khi cài đặt bản sao Windows mới. Tuy nhiên, bạn không thể thêm vào visual style của bên thứ ba nếu không sử dụng UXTheme Multi Patcher.

UXTheme Multi Patcher là phần mềm được phát triển đặc thù cho phép sử dụng bất cứ visual style Windows nào bạn muốn. UXTheme thay đổi các tệp hệ thống và cho phép bỏ qua xác nhận hợp lệ trong Windows.


UXTheme Multi Patcher
Download UXTheme Multi Patcher - Phần mềm Kích hoạt theme cho windows 8

Để đổi hình nền trên các nền tảng windows thì WindowBlinds sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Điểm ấn tượng của WindowBlinds là cung cấp kho hình nền độc đáo, được cập nhật liên tục để bạn tạo sự thay đổi cho windows của mình.

Quy trình cài đặt

Mặc dù UXTheme Multi Patcher có vẻ là một ứng dụng khác thường nhưng mà không hề. Về cơ bản, toàn bộ cài đặt chỉ gồm có kích đúp chuột vào tệp thực thi và khởi động lại hệ thống.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý đến mã của bên thứ ba, nó có thể làm thay đổi một số cài đặt trên hệ thống nếu chọn khi cài đặt.

Để quản lý và thay đổi giao diện windows XP, phần mềm Theme Manager cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Ưu điểm của Theme Manager là cho phép bạn áp dụng các chủ đề hiện tại từ một ổ đĩa trên máy tính và từ các trang Web trực tuyến.

Hiệu suất

Chúng tôi đã thử nghiệm thành công ứng dụng trên Windows 7 và máy hoạt động trơn tru. UXTheme Multi Patcher cũng hoạt động trên các phiên bản Windows khác bởi vì nhà phát triển tuyên bố rằng ứng dụng hoạt động trên Windows Vista and Windows Server 2003 và 2008.

Bởi vì UXTheme Multi Patcher thay đổi tệp hệ thống cho nên bạn cần tạo một điểm khôi phục trước khi tiến hành cài đặt thực sự, vì một lỗi đơn giản cũng có thể làm giảm tốc độ hệ điều hành hoặc thậm chí làm hỏng Windows hoàn toàn.

Bạn tham khảo cách đổi hình nền máy tính để thiết lập hình nền cho windows thay đổi theo thời gian, được chúng tôi trình bày cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Một ứng dụng thay thế tuyệt vời

Đối với những ai muốn có một hình ảnh hoàn toàn mới cho hệ điều hành của mình thì UXTheme Multi Patcher là một giải pháp đơn giản và tối ưu để sử dụng visual style khác ngoài visual style đi kèm với Windows. Nếu muốn thay đổi hình ảnh của hệ điều hành, bạn hoàn toàn nên thử phần mềm này, nhưng đừng quên sao lưu hệ thống trước khi tiến hành.


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kích hoạt lại Windows 8 khi cài lại máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn cài lại Windows cho máy tính thì dẫn đến mất đi giá trị bản quyền, mất đi những ứng dụng tuyệt vời trên bản Windows này. Vì thế bạn phải kích hoạt lại Windows đúng với bản Windows mà bạn cài trước đó. Nếu bạn đang dùng Windows 8 và muốn kích hoạt lại Windows 8 khi cài lại máy tính thì hãy theo dõi các thao tác dưới đây để biết cách làm.
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • Kích hoạt tài khoản Administrator trong Win 8
    Kích hoạt tài khoản quản trị, hay tài khoản Administrator trên Win 8 có thể thực hiện bằng rất nhiều cách. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mà ai cũng có thể làm được, hãy theo dõi
  • Kích hoạt chế độ Hibernate trên Windows 8
    Hibernate là tính năng rất hay trên Windows, giúp bạn lưu tất cả nội dung của máy bạn trước khi tắt. Chế độ Hibernate không có sẵn trong tùy chọn Power trên Windows 8/8.1. Để bật tính năng Hibernate
  • Kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8.1
    Sự ra đời của Windows 8 và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến nhiều tính năng nhằm tăng thêm trải nghiệm cho người dùng. Một trong các tính năng rất hay đó là chế độ Reading View. Reading View giúp
  • Microsoft triển khai Dark Theme cho ứng dụng To-Do
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft đã và đang áp dụng giao diện tối Dark Theme trên các ứng dụng phổ biến và các thành phần Windows của mình, cụ thể là File Explorer. Trong bản phát hành ứng dụng To Do 1.34.1806.27001 mới đây, Microsoft triển khai Dark Theme cho ứng dụng To-Do phổ biến trên Microsoft Store
  • Kích hoạt Compact OS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Compact OS là tính năng mới xuất hiện trên Windows 10, cho phép người sử dụng giải phóng dung lượng ổ cứng . Nhưng tính năng này được đặt mặc định là tắt và Taimienphi.vn sẽ hướng ẫn các bạn kích hoạt Compact OS trên Windows 10.
  • Bật, tắt chức năng Hot Corners trên Windows 8
    Hot Corners trong Windows 8 là tính năng cho phép sử dụng ngón tay trượt qua lại các ứng dụng đang mở hoặc rê chuột từ cạnh trái màn hình vào trong để chuyển. Tuy nhiên đối với người dùng đã quen
  • Bật tính năng sao lưu thời gian thực Windows 8
    Với phiên bản Windows 8 đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tính năng sao lưu thời gian thực giúp bạn đồng bộ các dữ liệu trên máy tính với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài.
  • Firefox cho iOS bổ sung giao diện tối màu Dark Theme
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mozilla vừa phát hành bản cập nhật Firefox mới cho nền tảng iOS. Theo đó Firefox cho iOS bổ sung giao diện tối màu Dark Theme, giúp bảo vệ mắt và tạo thoải mái cho người dùng khi truy cập web vào ban đêm. Ngoài ra bản cập nhật cũng được bổ sung tính năng tìm kiếm và sắp xếp các tab đang mở.
  • Hướng dẫn kích hoạt God Mode trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Shortcut Windows Master Control Panel - Hay còn được biết đến với tên gọi God Mode, là một thư mục đặc biệt trên Windows 11 cho phép bạn truy cập nhanh vào các công cụ quản lý máy tính trong cùng của sổ duy nhất, tiết kiệm thời gian tìm kiếp, sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt God Mode trên Windows 11 nhanh nhất.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Cách Active Windows 11 Pro bản quyền
    Cách Active Windows 11 Pro giúp người dùng sử dụng được nhiều tính năng trên hệ điều hành hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách Active Windows 11 bản quyền, lấy key Win 11 trong bài viết dưới
UXTheme Multi Patcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UXTheme Multi Patcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uxtheme multi patcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UXTheme Multi Patcher 15.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm