download V iSpring Suit 6x

V iSpring Suit

 6x

Download V iSpring Suit - Soạn bài giảng điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/10/2021

Với xu hướng soạn thảo giáo án điện tử đa phương tiện như hiện nay, V-iSpring Suit là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho các thầy cô giáo trong việc biên soạn bài giảng điện tử, nâng cao chất lượng giảng dạy theo đà phát triển giáo dục công nghệ hiện đại, hỗ trợ các thầy cô soạn giáo án điện tử theo đúng chuẩn bài giảng e-Learning.
Các bạn có thể download V-iSpring Suit 6.2 về sử dụng vì đây là phiên bản mới nhất mà các thầy cô giáo cần sử dụng thành thạo. Vì hiện nay việc soạn thảo các bài giảng chuẩn e-Learning là một kỹ năng cần thiết mà mỗi giáo viên hiện nay phải trang bị cho mình. 

Nói đến phần mềm soạn giáo án điện tử thì Violet được xem là ứng dụng nổi tiếng nhất, với khả năng tạo các giáo án chuyên nghiệp trong hỗ trợ giảng dạy. Ưu điểm của Violet là tích hợp cơ sở dữ liệu phong phú và đa dạng gồm các loại tranh ảnh, âm thanh, video, flash, văn bản, công thức,...

 

V iSpring Suit
Download V iSpring Suit - Phần mềm Soạn bài giảng điện tử

Tải V-iSpring Suit về sử dụng là các bạn có thể sử dụng cùng lúc 3 phần mềm được tích hợp bao gồm iSpring Kinetics, iSpring Pro, iSpring QuizMaker để bạn vừa soạn thảo giáo án, vừa có sử dụng như công cụ hỗ trợ thiết kế các bài trắc nghiệm và biên tập sách điện tử.
 
Các dạng bài tập trắc nghiệm mà V-iSpring Suit hỗ trợ các thầy cô giáo tạo ra cũng rất đa dạng như điền khuyết, câu hỏi dạng đúng/sai, có/không, chọn đáp án đúng, câu hỏi ghép đôi... Bên cạnh đó, ngoài chức năng chèn sách điện tử thì V-iSpring Suit còn hỗ trợ người dùng chèn Youtube, chèn Website, chèn flash, ghi hình, ghi âm, xuất bản bài giảng theo chuẩn e-Learning. Giao diện của V-iSpring Suit hoàn toàn bằng tiếng việt vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần có trình độ CNTT cao.
 
Nổi tiếng trong lĩnh vực tạo giáo án điện tử phải kể đến công cụ LectureMaker hỗ trợ cho các giáo viên tạo các bài giảng để nâng cao chất lượng giảng dạy, LectureMaker cho phép chèn nhiều đối tượng khác nhau vào bài giảng như ile Flash, PDF, PowerPoint, website...
 
Ngoài ra các bạn có thểm khảo các công cụ tạo bài giảng e-Learning trên Linux để tạo ra các bài giảng chất lượng cao trên hệ điều hành Linux, hầu hết các công cụ tạo bài giảng e-Learning trên Linux đều được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở rất thuận lợi cho người dùng để can thiệp và tùy chỉnh theo nhu cầu.

Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

V iSpring Suit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V iSpring Suit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v ispring suit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm