download iOrgsoft Video Editor 3.3.0

iOrgsoft Video Editor

 3.3.0

Download iOrgsoft Video Editor - Phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2022

iOrgsoft Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video dành cho các tác vụ biên tập, chỉnh sửa video đơn giản, tại gia nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả. Bao gồm các công cụ Video Clipper - cắt video, Video Cropper - thu, phóng, Video Merger - ghép nhiều video lại thành một video, iOrgsoft Video Editor sẽ mang tới cho người dùng một bộ giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng những nhu cầu chỉnh sửa video của người dùng.


1. Giới thiệu về iOrgsoft Video Editor

Ngoài ba tính năng nêu trên, iOrgsoft Video Editor còn được trang bị với rất nhiều tính năng chỉnh sửa video hữu ích khác. Đầu tiên, iOrgsoft Video Editor hỗ trợ nhiều thao tác kéo thả trong quá trình sử dụng. Tiếp đó là khả năng hiển thị video kèm thanh Timeline trực quan cho phép bạn có được những khung hình được căn thời gian hoàn hảo nhất. Trong khi đó, những hiệu ứng, hình ảnh, video hay văn bản cũng có thể được thêm vào video một cách dễ dàng.

iorgsoft video editor

iOrgsoft Video Editor, Phần mềm chỉnh sửa video, cắt, ghép nối video

iOrgsoft Video Editor hỗ trợ rất nhiều định dạng video phổ biến hiện nay như MP4, MOV, FLV, MKV, AVI, WMV,MPG/MPEG, RM/RMVB, SWF, 3GP, M4V, DV, 3G2... Thậm chí, những định dạng video đầu ra tương thích với các thiết bị di động như iPad, Samsung Galaxy Note,... cũng có thể được tạo ra bởi iOrgsoft Video Editor. Ngoài ra, download iOrgsoft Video Editor cũng cho phép người dùng tách file audio từ một video dễ dàng.

2. Những tính năng chính của iOrgsoft Video Editor:

- Hỗ trợ nhiều định dạng file video khác nhau, tương thích với nhiều thiết bị.
- Bao gồm ba công cụ cơ bản: Video clipper, Video cropper và Video Merger.
- Có nhiều tính năng chỉnh sửa video nâng cao như chèn văn bản, hình ảnh, âm thanh...
- Cho phép tuỳ chỉnh các bộ Preset.
- Tách audio từ video.

3. App liên quan

ProShow Gold cũng là phần mềm chỉnh sửa video với chức năng làm video từ ảnh, thêm nhạc nền và hiệu ứng, cắt ghép, xuất video HD chất lượng cao, ngoài ra với ProShow Gold bạn có thể thêm phụ đề cho video, lựa chọn nhiều dạng chủ đề làm video.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOrgsoft Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iorgsoft video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOrgsoft Video Editor 3.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm