download VideoMaster Cho Android

VideoMaster

 Cho Android

Download VideoMaster - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh video cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

VideoMaster là ứng dụng giúp cải thiện âm thanh trên video và làm cho video của bạn tốt nhất có thể. VideoMaster bao gồm các tín năng như tăng âm lượng, bộ cân bằng âm thanh và nhiều tùy chỉnh để tăng chất lượng âm thanh cho video.



Giới thiệu VideoMaster:

VideoMaster được coi là một công cụ sản xuất video chuyên nghiệp, hỗ trợ đắc lực cho việc điều chỉnh âm thanh video. Bạn chỉ cần nhập file video của mình, sử dụng bộ cân bằng 6 băng tần, bộ tăng âm lượng hoặc nhiều cài đặt trước để điều chỉnh hoàn toàn âm thanh của video. Ứng dụng không làm giảm chất lượng video cũng như cho phép xuất video dưới dùng kích thước hay kích thước nhỏ hơn để chia sẻ dễ dàng hoặc chỉ trích xuất âm thanh.

videomaster

Download VideoMaster - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh video cho Android

VideoMasterứng dụng chỉnh sửa video lý tưởng cho các nhà làm phim, nhà sản xuất video, Vlogger, nhà quay phim, nhà làm phim di động viết blog, người yêu nhạc, nhạc sĩ, nghệ sĩ lồng tiếng, podcast và nhiều hơn nữa. Ứng dụng cũng đi kèm với hỗ trợ khách hàng đầy đủ thông qua menu bên. Một công cụ tuyệt vời để làm cho video của bạn nghe tốt hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của VideoMaster:

- Bộ chỉnh âm 6 dải có thể điều chỉnh

- Tự động chuẩn hóa âm lượng video của bạn

- Điều chỉnh âm lượng video của bạn

- Mức âm lượng có thể điều chỉnh

- Điều chỉnh tần số âm thanh, mức tăng và Q.

- Nhấn vào Hộp số để nhập tần số chính xác, tăng hoặc Q.

- Trích xuất âm thanh từ video của bạn

Ứng dụng liên quan:

DFX cũng là công cụ xử lý âm thanh chuyên nghiệp giúp người dùng thưởng thức các bản nhạc ở chất lượng cao nhất, DFX có giao diện trực quan, dễ sử dụng và đặc biệt hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoMaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videomaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoMaster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm