download Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone 1.0.9

Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone

 1.0.9

Download Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone - Ứng dụng sale cho ngân hàng Vietcombank

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone là một ứng dụng quản lý sale nội bộ của ngân hàng Vietcombank được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng mang lại hiệu quả sử dụng tối đa cho các cán bộ sale của Vietcombank.




Giới thiệu Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone:

Trong ngân hàng, Sale là bộ phận rất quan trọng giúp thúc đẩy doanh thu cho ngân hàng. Các nhân viên sale sẽ tiếp xúc với khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng đồng thời nắm bắt các nhu cầu để có thể tư vấn và đưa ra các lựa chọn phù hợp cho khách hàng, thúc đẩy doanh số. Ngoài kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng nhân viên sale còn cần phải dùng tới các công cụ hỗ trợ khác. Mỗi ngân hàng đều có một công cụ sale chuyên nghiệp cho nhân viên của mình và với Vietcombank bạn sẽ được sử dụng một ứng dụng mang tên Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone.

vietcombank vcb salesapp cho iphone

Download Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone - Ứng dụng sale cho ngân hàng Vietcombank

Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone là ứng dụng nội bộ dành cho các cán bộ bán hàng của Vietcombank. Cung cấp công cụ hỗ trợ các cán bộ Vietcombank trong việc tra cứu sản phẩm và quản lý khách hàng. Chỉ những nhân viên sale của VCB thì mới có thể sử dụng công cụ này, với việc tạo một tài khoản người dùng hợp lệ, sau đó bạn có thể truy cập ngay vào các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của VCB để giới thiệu đến khách hàng.

Link tải Vietcombank VCB SalesApp cho Android:

=> Link tải Vietcombank VCB SalesApp cho Android

Các tính năng chính của Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone:

- Ứng dụng dành cho cán bộ sale Vietcombank.

- Tra cứu sản phẩm.

- Quản lý khách hàng.

- Xuất báo cáo.

Ứng dụng liên quan:

Với ngân hàng VIB cũng có một ứng dụng sale nội bộ mang tên Smart Sales với tính năng chuyên nghiệp và tiện lợi, thông qua Smart Sales, nhân viên kinh doanh VIB có thể xử lý nhanh các nghiệp vụ như tạo hồ sơ, truy vấn sản phẩm, ưu đãi...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietcombank vcb salesapp cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietcombank VCB SalesApp cho iPhone 1.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm