download Vietnamese Dictionary Cho Android

Vietnamese Dictionary

 Cho Android

Download Vietnamese Dictionary - Ứng dụng tra từ điển, dịch văn bản tiếng Anh cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2019

Vietnamese Dictionary là bộ từ điển Anh - Việt trực tuyến hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tra cứu từ vựng mọi lúc, mọi nơi, Vietnamese Dictionary phù hợp với học sinh, sinh viên và những người đang học tiếng Anh với tính năng tra từ nhanh chóng và tiện lợi.



Vietnamese Dictionary cho phép người dùng tra từ điển Anh Việt ngay trên chiếc dế yêu của mình. Với giọng phát âm chuẩn, chức năng dịch văn bản hàng đầu lại sử dụng được cả Offline, giúp bạn tra từ điển mọi lúc, ngay cả khi không có kết nối internet.

vietnamese dictionary

Tải Vietnamese Dictionary - Ứng dụng từ điển cho điện thoại Android

Vietnamese Dictionary mang đến cho người dùng bộ từ điển thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, kỹ thuật và chuyên ngành, từ đồng nghĩa, trái nghĩa... Ứng dụng được thiết kế cho việc tra cứu từ, dịch từ, dịch câu, dịch văn bản, dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.

vietnamese dictionary 2

Download Vietnamese Dictionary - Ứng dụng tra từ điển, dịch văn bản tiếng Anh cho di động

Ngoài ra, ứng dụng từ điển Anh Việt Vietnamese Dictionary còn cung cấp nhiều tính năng tiện ích khác. Chẳng hạn như tính năng yêu thích, cho phép bạn có thể thêm từ vào danh sách yêu thích bằng cách nhấp vào biểu tượng ngôi sao. Hay đa dạng tùy chọn - bạn có thể thay đổi phông chữ và chủ đề của ứng dụng. Tìm kiếm theo bối cảnh, nhấp vào bất kỳ từ nào trong bài dịch để tìm kiếm bản dịch của nó.

Tu Dien Anh Viet Laban cũng là ứng dụng được nhiều người học ngoại ngữ yêu thích và sử dụng, ngoài tiếng Anh, ứng dụng Tu Dien Anh Viet Laban còn cho phép bạn tra cứu nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Nhật hay tiếng Pháp với số lượng từ phong phú khà khả năng tìm kiếm nhanh chóng.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnamese Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamese dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnamese Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm