download Tu dien Trung Viet Cho Android

Tu dien Trung Viet

 Cho Android

Download Tu dien Trung Viet - Ứng dụng tra từ điển Trung - Việt cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

Tu dien Trung Viet là ứng dụng tra từ điển hoàn toàn miễn phí, Tu dien Trung Viet cho phép người dùng đọc, nói tiếng Trung Quốc ngay trên chiếc dế yêu, với nhiều tính năng hấp dẫn.



Giới thiệu Tu dien Trung Viet:

Việc học một ngôn ngữ mới không bao giờ là dễ cả, đặc biệt với những ngôn ngữ có chữ viết tượng hình - tiếng Trung khác xa với tiếng mẹ đẻ của chúng ta. Nhưng phải thừa nhận rằng tiếng Trung ngày càng phổ biến, vì vậy mà càng ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến với tiếng Trung. Đây cũng là lý do mà xuất hiện rất nhiều ứng dụng học tiếng Trung ra đời và Tu dien Trung Viet là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

tu dien trung viet

Download Tu dien Trung Viet - Ứng dụng tra từ điển Trung - Việt cho Android

Thông qua Tu dien Trung Viet, người dùng có thể tra từ song ngữ Trung Việt, tìm hiểu từ điển tiếng Trung phồn thể, tiếng Trung giản thể. Đồng thời học cách nhận dạng chữ tiếng Trung khi viết bằng tay. Đặc biệt ứng dụng từ điển này cũng cho phép bạn tra từ qua giọng nói, tra từ bằng hình ảnh hoặc thậm chí tra từ ngay cả khi ngoại tuyến. Tu dien Trung Viet được thiết kế với giao đơn giản, tốc độ nhanh, mượt mà và đặc biệt là không có quảng cáo.

Các tính năng chính của Tu dien Trung Viet:

- Tra từ song ngữ Trung Việt

- Từ điển tiếng trung phồn thể, tiếng trung giản thể

- Nhận dạng chữ viết tay

- Tra từ qua giọng nói

- Tra từ bằng hình ảnh

- Dịch văn bản

- Luyện viết chữ Trung Quốc

- Tra từ offile

Ứng dụng liên quan:

Chinese Grammar cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang học tiếng Trung, Chinese Grammar mang đến cho bạn những bài học về cấu trúc câu và quy tắc ngữ pháp được phân loại theo từng cấp độ khác nhau.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tu dien Trung Viet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tu dien trung viet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tu dien Trung Viet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm