download Village City Island Simulation Cho Android

Village City Island Simulation

 Cho Android

Download Village City Island Simulation - Game mô phỏng xây dựng thành phố trên đảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Village City Island Simulation là game mô phỏng xây dựng khá thú vị trong đó bạn sẽ xây dựng một thành phồ trên đảo với các tòa nhà cao tầng và các công trình công cộng, tạo một cuộc sống hạnh phúc cho các công dân của mình. Village City Island Simulation là cơ hội để bạn đóng vai một ông trùm trong lĩnh vực xây dựng trong thế giới ảo, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị.


 

1. Giới thiệu về Village City Island Simulation

Village City Island Simulation là một thế giới ảo được mô phỏng khá chân thực, nơi người chơi sẽ xây dựng thành phố trên đảo với nhiều cấu trúc khác nhau, hơn 100 tòa nhà độc đáo, như khách sạn, rạp chiếu phim, văn phòng, tiệm bánh, nhà hàng... đồng thời trang trí cho các trang trại, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên, nhà máy, bãi biển. Với mỗi nhiệm vụ được hoàn thành người chơi sẽ nhận được vàng và tiền mặt, thu thập XP và tăng cấp để mở khóa các tòa nhà mới cho công cuộc xây dựng.

village city island simulation

Download Village City Island Simulation, Game mô phỏng xây dựng thành phố trên đảo

Village City Island Simulation còn mang đến cho người chơi rất nhiều hoạt động thú vị như: trang trí nhà cửa, công viên để thu hút người dân, mở rộng phạm vi và quy mô thành phố, khám phá những bãi biển đẹp mắt, tìm các kho báu của những tên cướp biển với tiền hoặc vàng, thu thập hàng tá giải thưởng. Người chơi có thể cùng chơi với bạn bè để nhận thêm các quà tặng mới, tận hưởng hàng giờ chơi vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của Village City Island Simulation:

- Game mô phỏng xây dựng thành phố trên đảo.
- Mở khóa và xây dựng từ danh sách hơn 100 tòa nhà.
- Trang trí cho nhiều công trình công cộng.
- Kiếm tiền, vàng, điểm XP.
- Khám phá kho báu của cướp biển.

3. App liên quan

Megapolis cũng là game mô phỏng xây dựng thành phố, kiến tạo cơ sở hạ tầng đô thị hoàn hảo, khai thác tài nguyên và trở thành một ông trùm đầu tư, bên cạnh đó Megapolis yêu cầu người chơi áp dụng các tiến bộ khóa học để ây dựng một trạm vũ trụ đưa con người vào không gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Village City Island Simulation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat village city island simulation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Village City Island Simulation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mergeland 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
  • City Mania 3/5 Game mô phỏng xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm