download Visual BCD Editor 0.9.3

Visual BCD Editor

 0.9.3

Download Visual BCD Editor - Tạo và chỉnh sửa dữ liệu Windows BCD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/12/2020

Cùng với những công cụ quen thuộc như EasyBCD thì Visual BCD Editor cũng là một lựa chọn nữa trong việc chỉnh sửa menu boot, còn được gọi là dữ liệu Windows BCD - bộ tải khởi động Windows được tạo tự động, hoạt động thông qua giao diện dòng lệnh. Visual BCD Editor cho phép bạn xem các cửa hàng BCD, tạo và chỉnh sửa thông tin, tùy chỉnh bộ tải khởi động và sửa chữa các bản ghi khởi động.


1. Giới thiệu về Visual BCD Editor

Visual BCD Editor cung cấp giao diện GUI thân thiện với người dùng, với một cửa sổ cổ điển với cấu trúc được tổ chức gọn gàng, nơi lưu trữ BCD được tải ngay khi khởi động. Visual BCD Editor cũng hiển thị thông tin chi tiết về các phần tử cửa hàng BCD, cụ thể là loại, tên và giá trị; các dữ liệu này hoàn toàn có thể được chỉnh sửa từ ngôn ngữ, loại thiết bị hệ điều hành, ổ đĩa và đường dẫn gốc hệ thống, cũng được phép xóa các mục cũ ra khỏi danh sách vào tạo các mục mới.

visual bcd editor

Download Visual BCD Editor, Tạo và chỉnh sửa dữ liệu Windows BCD

Visual BCD Editor cũng giúp người dùng mở một cửa hàng BCD khác từ PC, tạo bản sao lưu cho kho dữ liệu hiện tại. Visual BCD Editor thực hiện sửa chữa các bản ghi BCD và khởi động (ví dụ: MBR), cũng như truy cập công cụ quản lý đĩa tích hợp sẵn của Windows. Ngoài ra, những người quan tâm đến menu boot - dữ liệu BCD nói chúng cũng có thể nghiên cứu các thông tin khác nhau, chẳng hạn như GUID, mô tả và loại của trình quản lý khởi động và trình tải, trình tiếp tục ngủ đông, các cài đặt khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Visual BCD Editor:

- Xem và chỉnh sửa dữ liệu Windows BCD.
- Làm việc qua giao diện dòng lệnh GUI.
- Quản lý, tạo menu khởi động.
- Sửa đổi cửa hàng BCD hoặc thêm các tùy chọn menu khởi động.
- GUID có thể được sao chép vào Clipboard.

3. App liên quan

EasyBCD cũng là phần mềm hỗ trợ tạo và chỉnh sửa menu boot bao gồm các tiện ích sao lưu/khôi phục dữ liệu BCD (Boot Configuration Data), cho phép bạn cài đặt lại cấu hình BCD, bên cạnh đó EasyBCD còn cho phép bạn lựa chọn chạy hệ điều hành ở chế độ Kernel-Debug hoặc SOS/Verbose-Boot.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Cách vào Menu Boot Laptop Acer đời mới Nitro 5, Nitro 7 và cao hơn
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thông thường để cài Win 10 hoặc 11 trên Laptop Acer thì người dùng sử dụng phím tắt để vào Menu Boot, nhưng đối với những dòng Laptop Acer đời mới hoặc cao cấp hơn thì lại khác, bạn cần tắt chức năng bảo vệ trong Security để vào Menu Boot trên Laptop Acer đời mới.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Thay đổi màu sắc Menu Boot trong Grub4dos
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với hướng dẫn thay đổi màu sắc Menu Boot trong Grub4dos dưới đây của Taimienphi.vn, các bạn có thể thay đổi màu sắc dễ dàng cho thanh Menu Boot hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ giao diện của Menu Boot trước.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start. Một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell, cùng Taimienphi trải nghiệm với tiện ích này nhé.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 11 từ file ISO chuẩn bằng Rufus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tạo USB cài Windows 11 bằng Rufus từ file ISO như thế nào? Làm sao để cài Win 11 ISO bằng USB Boot, phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Microsoft? Nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB BOOT cài Win 11 bằng Rufus từ file ISO chuẩn mới nhất của Taimienphi.
  • Tạo ổ USB cài đặt Windows 10 trên Mac OS X
    Nhờ Boot Camp mà người dùng có thể chạy Windows 10 trên tất cả các phần cứng Mac hiện đại trong môi trường dual boot. Nếu đang có ý định chạy song song Windows 10 cùng hệ điều hành OS X trong Mac,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual BCD Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual bcd editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual BCD Editor 0.9.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyBCD 5/5 Thiết lập menu boot khởi động vào Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm