download Visual DuxDebugger 3.9.2

Visual DuxDebugger

 3.9.2

Download Visual DuxDebugger - Dịch ngược ứng dụng, gỡ lỗi tiến trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Visual DuxDebugger là công cụ được thiết kế hỗ trợ người dùng dịch ngược các ứng dụng Windows một cách dễ dàng, cung cấp thông tin chi tiết về chúng và trích xuất ngôn ngữ dịch. Chương trình cung cấp thông tin về tiến trình nguồn cũng như tất cả các thành phần riêng biệt.

Visual DuxDebugger cho phép trích xuất và chỉnh sửa mã cùng với register và bộ nhớ, hỗ trợ tiến trình quản lý, kết xuất module sang định dạng EXE, DLL và CSV, gỡ lỗi nhiều tiến trình con cùng lúc.

Immunity Debugger cũng là phần mềm gỡ lỗi và phân tích mã nhị phân, viết kịch bản Python, hỗ trợ tải và sửa đổi Python script trong thời gian chạy, bên cạnh đó Immunity Debugger còn cung cấp cả giao diện đồ họa và dòng lệnh để làm việc.

Sau khi người dùng xác định tiến trình trên máy tính vào tải vào Visual DuxDebugger, chương trình sẽ tự động bắt đầu phân tích và biên dịch ngược, hiển thị thông tin về tiến trình nguồn và cho phép bạn xem tất cả module đã tải với gói lệnh gọi (call stack), mạch trình và các tính năng kết xuất.

DJ Java Decompiler cũng là công cụ dịch ngược mã nguồn được nhiều người sử dụng hiện nay hỗ trợ cho ngôn ngữ Java, làm việc với các định dạng Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD...bên cạnh đó DJ Java Decompiler còn có khả năng khôi phục nhiều mã nguồn bị phá hủy hoặc chết.

Những tính năng chính của phần mềm Visual DuxDebugger:

- Hỗ trợ dịch ngược các ứng dụng Windows

- Trích xuất và chỉnh sửa mã cùng với register và bộ nhớ

- Kết xuất module sang định dạng EXE, DLL và CSV

- Hiển thị thông tin về tiến trình nguồn và tất cả module đã tải



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual DuxDebugger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual duxdebugger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual DuxDebugger 3.9.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dex2jar 3/5 Chuyển file DEX thành file JAR
  • VBReFormer 3,7/5 Biên dịch ngược, gỡ lỗi mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm