download Aber cho Android

Aber

 cho Android

Download Aber - Ứng dụng gọi xe ôm, xe 4 bánh, xe khách đường dài cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Aber là ứng dụng gọi xe được phát triển bởi nhóm kỹ sư công nghệ trẻ người Việt tại châu Âu với khát khao xây đựng một tiện ích kết nối nhu cầu đi lại, công tác, vận chuyển và trên hết là hướng dẫn du lịch. Aber được đánh giá là sàn giao dịch kết nối khá đa dạng nhiều loại phương tiện bao gồm xe hai bánh (xe ôm), giao hàng, xe bốn bánh, xe tải, xe khách đường dài.


ABER là viết tắt của cụm từ Am Besten Fahrer có nghĩa là Người lái xe hoàn hảo nhất, ứng dụng được ấp ủ bởi một nhóm kỹ sư người Việt ở Châu Âu sau gần 3 năm mới được triển khai và thử nghiệm tại một số quốc gia Đông Nam Á. Ứng dụng có mặt tại Việt Nam và trở thành nhà cung cấp đầu tiên về dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện.

aber

Tải Aber cho Android - Ứng dụng gọi xe đa phương tiện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...

Thông qua ứng dụng Aber cho Android, khách hàng có nhu cầu di chuyển, vận chuyển hàng hóa có thể gọi xe một cách nhanh chóng. Chỉ trong thời gian rất ngắn bạn đã có thể kết nối với tài xế gần địa điểm của mình của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có thể theo dõi lộ trình trong quá trình di chuyển, đồng thời biết trước được số tiền ước tính. Sau mỗi chuyến đi, người dùng sẽ nhận được một số điểm thưởng tương ứng, và với số điểm này bạn có thể nhận được rất nhiều ưu đãi trong những lần di chuyển sau này.

MeGo cũng là ứng dụng gọi xe khá tiện lợi trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận tài xế và gọi xe bất cứ lúc nào mình muốn, với MeGo khách hàng cũng có thể xem thông tin tài xế trước khi quyết định đi xe và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

aber 2

Download Aber cho iPhone - Ứng dụng gọi xe ôm, xe 4 bánh, xe khách đường dài cho di động

Với mục tiêu kết nối các hạ tầng và dịch vụ giao thông, Aber cho iPhone cung cấp cho người dùng khả năng đặt đa dạng các phương tiện giao thông, đặc biệt với các tuyến xe đường dài, xe cho thuê, xe tải nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng. Hoạt động với phương châm "Khách hàng là tất cả" và an toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi, từ ngày đầu thành lập đến nay Aber không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

MMS.Net là ứng dụng Y tế giúp cho việc quản lý cũng như điều trị của đội ngũ nhân viên y tế trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Ứng dụng MMS.Net đã đạt giải cao về Giải thưởng sáng tạo khoa học 2017 trong lĩnh vực Y tế.

Các tính năng chính của Aber:

- Ưng dụng gọi xe đa nền tảng

- Đặt xe nhanh, chất tượng phục vụ tốt

- Có thể theo dõi lộ trình trong mỗi chuyến đi

- Biết trước số tiền ước tính

- Tính lũy điểm thưởng

- Đánh giá tài xế


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unicar 3/5 Ứng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • Aber Driver 3/5 Gọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Tải grabbikeGọi xe ÔM online trên Mobile
  • RapidoDịch vụ gọi xe ôm du lịch Ấn Độ
  • GrabGọi taxi, xe ôm trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm