download Viz Render for 3ds Max

Viz Render

 for 3ds Max

Download Viz Render - Phần mềm render và diễn hoạt file autoCad

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/06/2020

Viz Render là phần mềm render được tích hợp cho AutoCAD, giúp đọc các file định dạng DRF tương tự như các tệp MAX từ các phiên bản trước của Autodesk VIZ


Giới thiệu Viz Render:

Viz Render là công cụ render và diễn hoạt của Autodesk - gói phần mềm thiết kế và đồ họa kiến trúc hàng đầu. Với Viz Render, bạn có thể làm cho thiết kế của mình trở nên sống động với hình ảnh được hiển thị tuyệt đẹp. Ứng dụng được tối ưu hóa để hiển thị dữ liệu được tạo trong Autodesk Revit, vì vậy các kiến trúc sư cần phải có một sự hiểu biết nhất định để diễn đạt các thiết kế mình đang phát triển

viz render

Download Viz Render - Phần mềm render và diễn hoạt file autoCad

Viz Render được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Đây là phần mềm rất mạnh cho thiết kế 3D phục vụ cho thiết kế kiến trúc, xây dựng. Viz Render rất phù hợp với tất cả các kiến trúc sư, họa viên, làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc xây dựng.

Các tính năng chính của Viz Render:

- Công cụ render và diễn hoạt cho autodesk.

- Đọc các file DRF.

- Giúp thiết kế trở nên sống động hơn.

- Được sử dụng phổ biến trong thiết kế kiến trúc.

Ứng dụng liên quan:

VRAY cũng là phần mềm render được rất nhiều nhà làm phim cũng như thiết kế đồ họa sử dụng, ưu điểm của VRAY đó là sử dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp tính năng đám mây để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viz Render được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viz render là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viz Render for 3ds Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm