download VRAY for 3ds Max

VRAY

 for 3ds Max

Download VRAY - Plug-in render 3D cho Sketchup

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/06/2020

VRAY là phần mềm render được biết đến với tính linh hoạt và khả năng xử lý kỳ loại dự án nào, kể cả những cảnh đầy ánh sáng sinh động. VRAY là giải pháp phù hợp cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế trong ngành công nghiệp 3D.


Giới thiệu VRAY:

VRAY là một phần mềm kết xuất hình ảnh, hay còn được gọi là Rendering Engine. Phần mềm này được sử dụng dưới dạng công cụ mở rộng (plug-in) của phần mềm tạo hình 3D Sketchup, hỗ trợ chúng ta làm việc, thao tác trên những hình ảnh 3D chất lượng cao. Rendering là bước cuối cùng của quá trình thực hiện tác phẩm đồ họa. Khi hoàn thành bức vẽ của mình bằng cách sử dụng phần mềm đồ họa thiết kế, chúng ta cần phải thực hiện bước rendering cuối cùng để tạo ra hình ảnh 3D kết xuất từ bản đồ họa thiết kế đó. Thông qua sự hỗ trợ của phần mềm VRAY, máy tính sẽ tính toán và tạo ra hình ảnh 3D đẹp mắt tương ứng với công trình bản vẽ mà bạn phác thảo ra.

vray

Download VRAY - Plug-in render 3D cho Sketchup

VRAY mang rất nhiều ưu điểm nổi bật trên các khía cạnh khác nhau. Đó cũng chính là lý do tại sao đây được xem là một trong những phần mềm kết xuất hình ảnh được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hàng đầu hiện nay. Đây là một trong số những phần mềm kết xuất hình ảnh được đánh giá cao về tốc độ dựng hình ảnh hiện nay. VRAY tích hợp những tính năng giúp chúng ta có thể dựng hình ảnh chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được độ chính xác, đẹp mắt và rõ nét.

Các tính năng chính của VRAY:

- Công nghệ render tiên tiến.

- Dược xây dựng để xử lý các tình huống khó khăn.

- Xử lý hậu kỳ hoàn hảo.

- Tích hợp tính năng đám mây.

- Làm việc liền mạch với các phần mềm khác.

Ứng dụng liên quan:

Maxwell cũng là phần mềm render cũng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Maxwell tích hợp hoàn hảo trong hầu hết các giải pháp phần mềm 3D / CAD chính như Rhino, SketchUp, Autodesk...


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VRAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vray là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maxwell 3/5 Phần mềm render 3D cho Windows, Linux, Mac OS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm