download Vmfs Recovery Cho PC

Vmfs Recovery

 Cho PC

Download Vmfs Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy ảo

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/07/2022

VMFS Recovery sẽ là một gợi ý không thể tốt hơn nếu bạn muốn khôi phục dữ liệu được tạo bởi hệ thống máy ảo của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất . Khi làm việc với những bộ nhớ hay máy ảo, việc quan trọng nhất là phải sao lưu tất cả dữ liệu có trên đó, nếu không, chuyện khôi phục các dữ liệu này một khi bị mất đi vì lý do nào đó, sẽ cực kỳ phức tạp và gần như không thể thực hiện được. Nhưng tình hình đã khác rất nhiều khi sử dụng VMFS Recovery.


1. Giới thiệu về VMFS Recovery

Vmfs Recovery có tỉ lệ khôi phục dữ liệu thành công lên tới 90% đối với các lý do dẫn tới việc mất dữ liệu trên các thiết bị máy ảo bao gồm: các lỗi liên quan tới ổ cứng vật lý, phần cứng máy tính bị hỏng, phần mềm đang sử dụng bị xung đột với một vài phần mềm khác dẫn tới lỗi, thiếu/không cập nhật đúng driver, mất dữ liệu do bị tấn công bởi các phần mềm độc hại, virus hay vô tình xóa một tập tin hệ thống.

vsfm recovery

 VMFS Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy ảo

Được thiết kể để đọc xử lý một cách rõ ràng, hiệu quả những tệp tin hệ thống VMwware VMFS, Vmfs Recovery mang tới cho người dùng một công cụ khôi phục dữ liệu mạnh mẽ, cho phép cứu dữ liệu từ xa với chế độ trực tuyến mà không cần phải tắt thiết bị, khôi phục dữ liệu trong các bộ nhớ VMFS được lưu trên những ổ cứng bị hỏng hay không thể kết nối, tự động hóa quá trình khôi phục dữ liệu...

2. Những tính năng chính của Vmfs Recovery:

- Cho phép khôi phục dữ liệu được lưu trên các bộ nhớ ảo hay máy ảo.
- Khôi phục các hình ảnh VMDK trên VMware vSphere, ESXi/ESX Servers.
- Thiết kế trực quan, dễ sử dụng.
- Tỉ lệ khôi phục dữ liệu thành công cao.
- Có thể khôi phục dữ liệu từ xa, không cần tắt máy.
- Các bộ nhớ ảo có thể được truy cập như bộ nhớ máy tính thông qua trình duyệt web.

3. App liên quan

Recuva cũng là phần mềm cứu dữ liệu bị mất trên Windows từ ổ đĩa bị hỏng, chế độ quét sâu giúp nhanh chóng tìm ra các dữ liệu bị xóa, bên cạnh đó Recuva còn giúp lấy lại dữ liệu trên thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, thẻ nhớ...


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vmfs Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmfs recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vmfs Recovery Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm