download Voice Aloud Reader Cho Android

Voice Aloud Reader

 Cho Android

Download Voice Aloud Reader - Ứng dụng đọc văn bản thành tiếng cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/07/2020

Voice Aloud Reader là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói, đặc biệt hữu ích cho những người suy giảm thị lực hay gặp khó khăn về kỹ năng đọc. Bạn có thể nghe ứng dụng đọc to các trang web, tin tức và nhiều loại tài liệu thuộc hàng loạt định dạng khác nhau trong khi làm các công việc khác.


Giới thiệu Voice Aloud Reader:

Text-to-speech hay TTS là công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói, hữu ích cho những người mắc chứng khó đọc, người khiếm thị và có thể giúp trẻ em cải thiện kỹ năng đọc, nghe. Người lớn, đặc biệt là những người thích đa nhiệm cũng có thể được hưởng lợi rất nhiều từ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói. Bạn có thể nghe liền mạch một đoạn văn bản trên thiết bị của mình trong khi làm việc khác. Chẳng hạn, công nghệ này cho phép bạn nghe email hoặc nắm bắt tin tức trong khi đang nấu nướng hoặc lái xe.

voice aloud reader

Download Voice Aloud Reader - Ứng dụng đọc sách cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhưng để tận hưởng công nghệ mang tính cách mạng này, bạn sẽ cần một công cụ đáng tin cậy. Các công cụ chuyển văn bản thành giọng nói có nhiều hình dạng và hình thức khác nhau. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều lựa chọn trên cửa hàng ứng dụng và Voice Aloud Reader là một trong những ứng dụng đọc to văn bản được tải về và đánh giá cao nhất hiện nay. Giờ đây, với Voice Aloud Reader, bạn có thể nghe ứng dụng đọc to bài báo, email dài, các tài liệu OpenOffice, TXT, PDF, DOC, DOCX, RTF, sách điện tử EPUB, MOBI, PRC, AZW và FB2 mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại. Trong lúc ứng dụng đang hoạt động, bạn có thể làm những việc khác mà không bỏ qua bất kỳ thông tin cần phải nghe nào.
 
Voice Aloud Reader cho Android hỗ trợ đọc sách, tài liệu dưới nhiều định dạng khác nhau như TXT, PDF, doc, docx, rtf, OpenOffice hay EPUB. Đặc biệt ứng dụng còn có thể nhận dạng và đọc to text hiển thị trên các ứng dụng khác, nội dung trên trang web, bài báo, tin nhắn email và nhiều hơn nữa.
 

voice aloud reader 2

Tải Voice Aloud Reader - Ứng dụng đọc văn bản thành tiếng cho di động

Người dùng chỉ cần nhấn vào nút Share hoặc Send by Email trên bất kỳ ứng dụng nào để gửi văn bản sang Voice Aloud Reader và tiện ích sẽ đọc to nội dung cho bạn qua loa hoặc tai nghe. Nếu không có nút Share, bạn cũng có thể copy văn bản từ một ứng dụng khác và dán nó vào ứng dụng.

Với Voice Aloud Reader, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các phím âm lượng, tốc độ đọc, tạm dừng, phục hồi, Next/Previous để quay trở lại hoặc chuyển tiếp sang câu đọc mới. Tự động nhận dạng ngôn ngữ trên bài báo và sử dụng giọng TTS thích hợp hoặc thiết lập giọng đọc yêu thích với tùy chọn Select Language trong menu...

 

Download @Voice Aloud Reader (TTS Reader)

Download Voice Aloud Reader - Ứng dụng chuyển text thành giọng nói

Có thể nói rằng Voice Aloud Reader là ứng dụng 3 trong 1, vừa là công cụ đọc HTML, công cụ đọc văn bản và vừa là công cụ đọc tài liệu. Bạn có thể tìm thấy nhiều lợi ích từ ứng dụng này khi bạn bị mỏi mắt do làm việc với màn hình máy tính hay sử dụng điện thoại quá nhiều hoặc đang bận làm việc khác nhưng vẫn phải check mail hay đọc báo cáo. Và chắn hẳn những ông bố bà mẹ thường đọc sách cho con mình trước khi đi ngủ cũng sẽ yêu quý Voice Aloud Reader  khi họ có thể tận dụng ứng dụng để đọc truyện cho con mình nghe.
 
Đối với những người đang trong quá trình chinh phục ngôn ngữ mới, các bạn cũng có thể download và sử dụng Voice Aloud Reader để cải thiện kỹ năng nghe của mình. Tất nhiên, bạn sẽ không cần phải lụi cụi gõ toàn bộ văn bản vào ứng dụng mà Voice Aloud Reader có tính năng chia sẻ tương thích với bất kỳ ứng dụng nào để bạn nhập văn bản nhanh chóng hoặc bạn có thể sao chép và dán trực tiếp văn bản vào ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và cho phép bạn điều chỉnh giọng đọc, âm lượng và tốc độ đọc theo ý muốn, cũng như một số cài đặt khác.
 
trên điện thoại thông minh của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy việc đọc những dòng văn bản nhỏ trên màn hình điện thoại là trải nghiệm không hề dễ chịu, nhất là trong khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, người khiếm thị, người mắc chứng khó đọc hoặc người lớn tuổi rất khó nắm bắt thông tin trên màn hình. Chính vì thế, trang bị cho bản thân một ứng dụng chuyển đổi văn bản thành giọng nói như Voice Aloud Reader là điều rất cần thiết.

2. Ứng dụng đọc to văn bản Voice Aloud Reader có thể làm gì?

- Nhấp vào nút Share, Send by Email hoặc mục menu trong bất kỳ ứng dụng nào để gửi văn bản vào Voice Aloud Reader và ứng dụng sẽ đọc to văn bản cho bạn qua tai nghe hoặc loa.
- Nếu nút Share không xuất hiện, bạn có thể sao chép văn bản từ ứng dụng khác và dán vào Voice Aloud Reader.
- Mở văn bản, file PDF, DOC, EPUB/MOBI/FB2 hoặc tệp HTML từ hệ thống file Android để đọc to văn bản.
- Lưu các bài viết được mở trong Voice Aloud Reader để nghe đọc sau. Xây dựng một danh sách các bài báo để có trải nghiệm nghe không ngắt quãng. Sắp xếp thứ tự các bài viết theo ý muốn để ứng dụng đọc to lần lượt từng bài cho bạn.
- Ghi âm các văn bản được đọc to thành file âm thanh: WAV (không được nén) hoặc OGG (được nén).
- Dễ dàng thêm các bài viết Pocket đã được lưu vào danh sách đọc Voice Aloud Reader. Trong màn hình Read List, ấn Menu > Add để thêm bài viết từ Pocket.
- Dễ dàng điều chỉnh âm lượng, tốc độ và tông giọng đọc.
- Tạm dừng/tiếp tục đọc nếu muốn với các nút tương ứng trên tai nghe hoặc chạm vào nút Next/Previous để chuyển sang trang tiếp theo, ấn giữ để chuyển sang bài viết tiếp theo trong danh sách.
- Voice Aloud Reader tự động nhận diện ngôn ngữ của bài báo và sử dụng giọng nói TTS phù hợp nếu có sẵn hoặc bạn có thể đặt giọng nói yêu thích với menu Select language.
- Tùy chọn để tạm dừng giữa các đoạn văn, bắt đầu đọc ngay khi một bài viết mới được load hoặc chờ để ấn nút, bắt đầu/dừng đọc khi tai nghe được kết nối/ngắt kết nối.
- Hẹn giờ ngủ để dừng đọc văn bản sau khi hết thời gian đã cài đặt.

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Aloud Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice aloud reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Aloud Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PocketBook 3/5 Ứng dụng đọc sách điển tử cho Android
  • Nook 3/5 Ứng dụng đọc sách trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm