download vChat cho Mac

vChat cho Mac

 

Download vChat cho Mac - Chat, trò chuyện, chia sẻ file trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2017

vChat cho Mac là giải pháp chat trực tuyến cho phép người quản trị website theo dõi và trò chuyện với khách truy cập trang web của mình. Với vChat cho Mac, việc giao tiếp của bạn với khách hàng sẽ trở nên nhanh hơn và hiệu quả hơn, khách hàng sẽ không còn phải chờ đợi như khi sử dụng các phương pháp truyền thống bằng email hay điện thoại.


Nghiên cứu từ các tổ chức lớn trên thế giới chỉ ra rằng 87% khách hàng mua nhiều hơn sau khi tham gia chat, và tỉ lệ họ quay lại trang web của bạn cũng cao hơn 40% so với trước khi sử dụng dịch vụ trực tuyến. Chính vì thế ứng dụng vChat cho Mac ra đời nhằm giúp người dùng tạo dựng thương hiệu riêng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến của mình. Xây dựng mối quan hệ tốt hơn nữa với khách hàng thông qua việc trò chuyện thường xuyên với họ.

vchat cho mac

Ngoài vChat thì Facebook Messenger cũng được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đây tiện ích xây dựng trên nền tảng nhắn tin của mạng xã hội Facebook được phát triển cho máy tính cá nhân giúp người dùng thoải mái kết nối và trò chuyện với bạn bè của mình mà không cần đăng nhập Facebook. Là công cụ chat đa tính năng, Facebook Messenger hỗ trợ nhắn tin bằng văn bản, chat voice, gọi video, chia sẻ hình ảnh hay tạo nhóm chat dễ dàng

vChat giúp kết nối doanh nghiệp đến các nhà cung cấp các ứng dụng quản lý, marketing online, quản lý đơn hàng online, vận chuyển hàng đầu. Giải quyết tất cả các bài toán khó khăn cho doanh nghiệp. Thông qua vChat khách hàng có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào khi truy cập trang web của bạn. Có thể nói ứng dụng là chiếc cầu nối giữa khách hàng và chủ website, qua vChat bạn có thể thu thập các ý kiến nhận xét của khách về việc hỗ trợ tư vấn hay phản hồi sản phẩm từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

vchat cho mac 2

Người dùng sử dụng vChat cho Mac có thể dễ dàng tư vấn khách truy cập website của bạn khi họ cần và chỉ cho họ đi đúng hướng. Với việc không giới hạn nội dung, gửi ảnh và chat trực tuyến giúp cho 95% trường hợp được giải quyết qua vChat và khách hài lòng. Đững lãng phí cơ hội kinh doanh của bạn bằng việc bắt khách hàng chờ đợi trên điện thoại hay email. vChat cho phép bạn hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc.

Hiện nay Zalo là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

Các tính năng chính của vChat

- Chủ động mời chat

- Quản lý khách truy cập thông minh

- Xem tin nhắn offline

- Chat mọi lúc mọi nơi

- Chia sẻ file

- Tùy chỉnh giao diện chat

- Thông báo về cuộc trò chuyện mới

- Báo cáo thống kê

- Tích hợp kho ứng dụng


Liên kết tải về - [124 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • OBS Studio 25.0.1 - Live Stream Faebook, quay video màn hình chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm OBS Studio luôn nằm trong top các công cụ quay màn hình tốt nhất, được người dùng đánh giá cao bởi khả năng ghi hình đỉnh cao của mình, OBS Studio luôn được cải thiện chất lượng và hiệu suất qua thời gian, thông qua các bản cập nhật và phiên bản OBS Studio 25.0.1 mới nhất đã khắc phục nhiều sự cố đáng chú ý.
  • OBS Studio 25.0.4 - Quay video màn hình, Live Stream Facebook tốt hơn
    Phần mềm OBS Studio là công cụ quay video màn hình, live stream Facebook quen thuộc, được sử dụng nhiều bởi các game thủ và streamer, hiện phiên bản OBS Studio 25.0.4 mới nhất đã được ra mắt, bao gồm
  • OBS Studio vs Wirecast, nên sử dụng phần mềm livestream nào?
    Để chọn ra phần mềm OBS Studio hay Wirecast giúp bạn live stream video trực tiếp trên Facebook, Youtube, Twitch không phải là lựa chọn quá khó khăn trong thời điểm hiện nay, mỗi công cụ đều có những
  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • Top 3 công cụ kiểm tra phần cứng máy tính hiệu quả
    Việc thường xuyên kiểm tra phần cứng máy tính sẽ giúp bạn phát hiện và có biện pháp xử lý khi phần cứng máy tính có lỗi. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 công
  • Những phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, phần mềm chấm công là công cụ đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu được trong các doanh nghiệp dù là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn. Giữa muôn vàn những phần mềm chấm công thì để lựa chọn được phần mềm phù hợp, bạn hãy tham khảo top 5 phần mềm chấm công tốt nhất dưới đây.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Kiểm tra Virus, phần mềm độc hại với herdProtect
    Công nghệ càng phát triển cũng đồng nghĩa các công cụ kiểm tra virus cũng nhưng các phần mềm độc hại cho máy tính ra đời, khá mạnh mẽ đó là phần mềm herdProtect.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm nén file KuaiZip
    Để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ máy tính thì có khá nhiều công cụ nén file thực hiện được điều này. Nhưng để dung lượng của file được nén tới mức tối đa thì phần mềm KuaiZip là một trong những công cụ
  • Top 3 phần mềm tập gõ cho Giáo viên tốt nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngày nay, máy tính đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực, giáo dục là một trong số đó. Dưới đây là Top 3 phần mềm tập gõ cho giáo viên được sử dụng nhiều nhất, luyện gõ 10 ngón để cải thiện tốc độ đánh máy nhanh và chính xác mà không cần nhìn bán phím.
  • Top 7 phần mềm cắt ảnh theo ý muốn
    Lựa chọn 1 trong những phần mềm cắt ảnh mà Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ có trong tay một công cụ hỗ trợ đặc lực trong việc cắt ảnh, cắt đi những phần không
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top 8 phần mềm xem video FLV tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 8 phần mềm xem video FLV tốt nhất sẽ đưa ra những giải pháp cụ thể giúp người dùng có thể sở hữu được một công cụ hỗ trợ xem các phim hoặc video FLV với chất lượng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, top 8 phần mềm xem video FLV tốt nhất còn hỗ trợ có thể xem các video với các định dạng khác nhau, qua đó, các bạn sẽ dễ dàng có được những trải nghiệm tốt nhất ngay trên máy tính của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vChat cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vchat cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CheetaChat 3/5 Phần mềm chat trên Windows
  • HipChat 1,9/5 Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm