download Skype Voice Changer Pro 0.9

Skype Voice Changer Pro

 0.9

Download Skype Voice Changer Pro - Thay đổi giọng nói khi chat video trên Skype

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2018

Skype Voice Changer Pro là công cụ thay đổi giọng nói giúp bạn thay đổi giọng nói của mình khi chat video trên Skype bằng những hiệu ứng khá vui nhộn để bạn trêu đùa bạn bè và tạo không khí thân mật khi trò chuyện. Khi được cài đặt vào máy tính, phần mềm sẽ kết nối với Skype qua biểu tượng trên giao diện, bạn chỉ việc lựa chọn các hiệu ứng có sẵn để thay đổi giọng nói của mình.


1. Giới thiệu về Skype Voice Changer Pro

Skype Voice Changer Pro là phần mềm thay đổi giọng nói áp dụng khi bạn chat voice hoặc gọi video trên Skype với bạn bè. Nó có sẵn các hiệu ứng khác nhau và bạn chỉ việc lựa chọn thay đổi các thông số về âm lượng, âm sắc và cao độ của giọng nói, tạo ra một môi trường trò chuyện vui nhộn khi bắt đầu các cuộc thoại cùng bạn bè. Skype Voice Changer Pro cũng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi Skype để nghe lại sau đó.

skype voice changer pro

Download Skype Voice Changer Pro, Thay đổi giọng nói khi chat video trên Skype

Skype Voice Changer Pro cho phép người dùng sử dụng thanh trượt để chọn mức độ của các mục thay đổi, hay chọn một file nhạc bất kỳ để đưa vào cuộc trò chuyện. Việc thay đổi giọng nói sẽ được áp dụng ngay lập tức khi bạn đang trò chuyện. Phiên bản Pro yêu cầu trả phí với thời gian ghi âm dài hơn 30 giây.

2. Các đặc điểm chính của Skype Voice Changer Pro:

- Thay đổi hiệu ứng giọng nói.
- Thay đổi âm lượng, cao độ giọng nói.
- Sử dụng thanh trượt để điều chỉnh mức độ.
- Ghi âm cuộc gọi Skype.

3. Soft liên quan

TAIMIENPHI.VN cũng đã giới thiệu đến các bạn phiên bản Skype Voice Changer thay đổi giọng nói với một số tính năng đơn giản hơn, hạn chế về thời gian ghi âm cuộc gọi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Voice Changer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype voice changer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Voice Changer Pro 0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm