download Voice changer with special effects Cho Android

Voice changer with special effects

 Cho Android

Download Voice changer with special effects - Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng sinh động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2021

Voice changer with special effects là ứng dụng thay đổi giọng nói trên các thiết bị đi động cho phép người dùng thay đổi tone giọng của bản thân thành những chất giọng khác như giọng nam, nữ, người già, minions,... Bạn sẽ sở hữu những file âm thanh đầy vui vẻ, làm bạn bè, người thân bất ngờ, cũng như đầy tính giải trí.


1. Giới thiệu về Voice changer with special effects

Bạn muốn làm bạn bè của mình bất ngờ? Bạn muốn thay đổi giọng nói của bản thân bằng giọng của Frankenstein để hù doạ một ai đó? Hay đơn giản chỉ là muốn thay đổi một chút cho những file ghi âm bớt nhàm chán? Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, người dùng đã có thể dễ dàng thay đổi giọng nói ghi âm của mình mà không cần đến những ứng dụng, phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp, phức tạp nữa. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh và download ứng dụng Voice changer with special effects, là bạn đã có thể thay đổi giọng nói trong 1 file ghi âm sau một vài thao tác đơn giản.

voice changer with special effects

Download Voice changer with special effects, Thay đổi giọng nói với nhiều hiệu ứng sinh động

Bạn có thể ghi âm trực tiếp bằng ứng dụng Voice changer with special effects, lựa chọn chất giọng mong muốn, áp dụng tone giọng đó và ngay lập tức, file ghi âm vui nhộn đã được tạo thành công. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Voice changer with special effects cho những file ghi âm, bài hát có sẵn trong điện thoại của mình với tính năng Import Audio. Chỉ cần tải trực tiếp file audio muốn đổi giọng lên ứng dụng Voice changer with special effects, chọn cho mình một loại giọng ưng ý, ấn biểu tượng áp dụng, sau đó "thưởng thức" bản "phối khí" mới thôi nào.

voice changer with special effects 2

Voice changer with special effects cho phép duyệt âm thanh trên thiết bị để thay đổi giọng

Voice changer with special effects mang tới cho người dùng 48 chất giọng khác nhau, từ giọng lolita, người già, em bé, minion, Frankenstein, người máy, sóc chuột, hoạt hình, radio,... phục vụ mọi mong muốn, nhu cầu đa dạng. Bạn cũng có thể chia sẻ những file audio vui nhộn của mình rất dễ dàng, lên bất kỳ đâu mình muốn như Facebook, Twitter, TikTok, hay thông qua email, tin nhắn thoại... Với giao diện đơn giản, trực quan, những tính năng rất dễ sử dụng, Voice changer with special effects sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo nó.

2. Các đặc điểm chính của Voice changer with special effects:

- Giả giọng nói bằng nhiều hiệu ứng sinh động.
- Giả giọng nam, nữ, nhân vật hoạt hình.
- Cho phép thay đổi giọng khi ghi âm trực tiếp hoặc các file audio có sẵn.
- Thao tác đơn giản.
- Chia sẻ file dễ dàng lên nhiều nền tảng và thông qua nhiều phương thức khác nhau.

Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice changer with special effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice changer with special effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice changer with special effects Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm