download Item Copier Field 1.1.8

Item Copier Field

 1.1.8

Download Item Copier Field - Sao chép các dữ liệu trên SharePoint

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/11/2020

Item Copier Field là add-on của SharePoint, sao chép các mục, tài liệu, miền và các dữ liệu cột, giúp bạn hạn chế các thao tác lặp đi lặp lại nhàm chán trong SharePoint. Với sự hỗ trợ của Item Copier Field, bạn có thể chọn sao chép một vài hoặc toàn bộ các giá trị cột, dữ liệu đính kèm hoặc các permission của SharePoint.


Ưu điểm nổi bật của Item Copier Field nằm ở khả năng sao chép dữ liệu lớn, tuy nhiên, nếu chỉ muốn sao chép các đoạn thông tin cụ thể, bạn chỉ cần chọn các cột muốn sao chép bằng tiện ích này. Không chỉ vậy, Item Copier Field tích hợp tính năng mở rộng, hỗ trợ sao chép toàn bộ tài liệu hay các mục, đồng thời cho phép chỉnh sửa chúng trước khi tác vụ hoàn tất.

Để tạo chữ ký điện tử cho dữ liệu SharePoint bạn có thể nhờ phần mềm Electronic Signature Field trợ giúp, giúp tạo chữ ký số cho tài liệu nhanh chóng chứa tên người dùng, phiên bản, và ngày ký, cũng như trạng thái ký.... Electronic Signature Field còn mã hóa tất cả các dữ liệu như thông tin về nhân dạng của người dùng cùng thời gian tạo chữ ký, tổng mã băm...

Đối với dữ liệu đính kèm, thành phần SharePoint - Item Copier Field - có khả năng sao chép cả các dữ liệu này, và cung cấp tùy chọn chọn chính xác dữ liệu cần sử dụng. Item Copier Field đặt hoạt động Copy trong trình đơn ngữ cảnh, nhờ thế, bạn dễ dàng tương tác với các danh sách và thư viện tài liệu hơn.

Để bảo vệ dữ liệu trong Microsoft SharePoint một cách an toàn tuyệt đối thì Secure eCollaboration là sự lựa chọn hàng đầu mà các bạn có thể hướng đến, Secure eCollaboration có tính năng thay đổi quyền truy cập khi cần thiết, hỗ trợ người dùng truy cập và bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị khác nhau.


Các tính năng chính của Item Copier Field:

- Sao chép các mục, tài liệu, miền, cột.

- Chỉnh sửa tài liệu.

- Tương tác với danh sách và thư viện tài liệu.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sharepoint là gì? Lập trình Sharepoint là gì?
    SharePoint cho phép người dùng tạo mạng nội bộ (hoặc hệ thống internet nội bộ) hoạt động giống như trang web. Các trang con có thể được tạo cho các phòng ban hoặc nhóm cụ thể. Qua không gian tập
  • Cách sao chép văn bản highlight trong Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn đang có một tài liệu rất dài và tại những chỗ quan trọng bạn đã đánh dấu highlight. Lúc này, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm, cũng như chọn tất cả và sao chép văn bản highlight trong Word mà không cần phải tốn thời gian sao chép thủ công nữa.
  • Hướng dẫn copy dữ liệu trong file pdf
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sao chép hay còn gọi là copy dữ liệu trong file pdf là điều gần như không thể bởi tính bảo mật cao trong đó. Việc sao chép dữ liệu từ file PDF sang văn bản word là rất cần thiết nếu bạn đang cần soạn thảo tài liệu. Và để làm được việc này với file PDF, chắc chắn bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm Foxit Reader. Taimienphi.vn xin gửi tới các bạn bài viết hướng dẫn copy dữ liệu trong file pdf bằng cách sử dụng phần mềm Foxit Reader.
  • SuperCopier - Hỗ trợ tăng tốc sao chép dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thao tác sao chép dữ liệu đã quá quen thuộc với nhiều người dùng máy tính, tuy nhiên đối với những dữ liệu dung lượng lớn việc làm này mất khá nhiều thời gian. Và SuperCopier sẽ là giải pháp dành cho bạn giúp tăng tốc sao chép dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Mẹo sao chép dữ liệu sang USB và ổ cứng ngoài nhanh nhất
    Giải pháp sao lưu dữ liệu quan trọng sang USB và ổ cứng gắn ngoài luôn là lựa chọn số một của nhiều người dùng, nhằm tránh các nguy cơ bị mất dữ liệu trên máy tính. Tuy nhiên khi thực hiện sao chép
  • Ultracopier - Hỗ trợ tăng tốc sao chép dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn thường xuyên phải thực hiện thao tác sao chép, di chuyển dữ liệu trên máy tính. Đối với những tập tin dung lượng lớn, bạn phải mất rất nhiều thời gian để sao chép chúng. Và Ultracopier chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • Tăng tốc Copy, sao chép dữ liệu bằng FastCopy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi thực hiện sao chép dữ liệu trên máy tính đối với những dữ liệu dung lượng lớn sẽ mất rất nhiều thời gian chờ đợi. Giải pháp dành cho bạn là sử dụng FastCopy để tăng tốc sao chép dữ liệu, tiết kiệm tối đa thời gian so với cách thông thường.
  • Copy nội dung file PDF thì phải làm thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tôi đang có một file tài liệu khá quan trọng và file này lại là file PDF mà tôi chỉ cần sao chép một đoạn file PDF trong tài liệu thôi nên tôi không áp dụng cách chuyển PDF sang Word, nhưng mà tôi thử bôi đen và copy nội dung file PDF mà không được. Taimienphi.vn có cách nào giúp tôi giải quyết vấn đề này không ạ?
  • Tăng tốc copy file sang thẻ nhớ, USB, ổ cứng ngoài bằng TeraCopy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    TeraCopy là một tiện ích phổ biến được thiết kế để sao chép nhanh hơn và đáng tin cậy hơn, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng. TeraCopy sử dụng bộ đệm được điều chỉnh động để giảm thời gian tìm kiếm. Phần mềm có thể tiếp tục chuyển file bị hỏng và bỏ qua các tệp xấu trong quá trình sao chép.
  • Tăng tốc copy file, dữ liệu cực nhanh bằng Copy Handler
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Copy Handler hỗ trợ tăng tốc copy, sao chép dữ liệu nhanh chóng giúp bạn thao tác trên máy tính hiệu quả hơn so với cách thông thường. Để biết cách sử dụng Copy Handler tăng tốc sao chép dữ liệu cực nhanh bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
  • PowerPoint - Cách sao chép và dán các dữ liệu
    Không giống như các phần mềm soạn thảo văn bản khác như MS Word hay MS Excel để sao chép hoặc dán một dữ liệu từ file này sang file khác thường chỉ cần sử dụng tổ hợp phím Ctrl+C hoặc Ctrl+V. Nhưng
  • Chống ghi dữ liệu trên USB bằng USB WriteProtector
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một trong những biện pháp ngăn ngừa virus lây lan từ USB sang máy tính đó là bạn có thể thiết lập chống việc sao chép dữ liệu vào USB bằng các phần mềm chuyên dụng. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn chống ghi dữ liệu trên USB bằng phần mềm USB WriteProtector, cùng theo dõi nhé.
  • Phrozen Safe USB - Kiểm soát, chống sao chép dữ liệu qua USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    USB được khá nhiều người dùng sử dụng lưu trữ và sao chép dữ liệu vì tính năng nhỏ gọn và dễ di chuyển. Thế nhưng bạn chỉ muốn người khác xem dữ liệu trên ổ USB của mình mà không muốn họ copy mất. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm soát sao chép dữ liệu qua USB bằng phần mềm Phrozen Safe USB.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Item Copier Field được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat item copier field là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Item Copier Field 1.1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm