download Photomizer 3 3.0.6017.25771

Photomizer 3

 3.0.6017.25771

Download Photomizer 3 - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, nâng cao chất lượng ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2021

Photomizer 3 là ứng dụng hỗ trợ người dùng tối ưu ảnh tự động bằng cách điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, sử dụng hiệu ứng để nâng cao chất lượng ảnh và xếp chồng các đường viền. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, cung cấp nhiều hiệu ứng Retro khác nhau và tính năng giả chế độ HDR cho phép tạo ảnh có độ tương phản cao, màu sắc sống động.


Photomizer 3 là công cụ tối ưu ảnh tự động với tính năng nhận dạng đối tượng, phân bố lại sắc điệu, cân bằng trắng, mài sắc và thiết lập màu sắc, độ bão hòa, tối ưu độ tương phản và hiệu chỉnh sáng/tối.

Photomizer có khả năng loại bỏ hoàn toàn nhiễu màu, tự động loại bỏ nhiễu hiệu quả, chẳng hạn như những bức ảnh chụp nhanh trong điều kiện ánh sáng bất lợi.

Nếu muốn một công cụ cắt sửa ảnh gọn nhẹ, không tốn nhiều tài nguyên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Photo Crop Editor; các công cụ cắt ảnh chuyên nghiệp tích hợp trong Photo Crop Editor cho phép bạn xác định rõ ràng các điểm ảnh cần cắt và quá trình cắt ảnh diễn ra nhanh và hiệu quả.

photomizer 3

Bên cạnh các định dạng thường thấy như JPG, BMP và TIFF, ứng dụng Photomizer 3 còn hỗ trợ nhiều định dạng khác như HDP, WDP, ICO, RAW, ORF, 3FR, RAF, DNG, ARW, NEF, X3F, SRW, PEF, RW2.

Ứng dụng Photomizer tích hợp bộ lọc Retro, với nhiều hiệu ứng Retro khác nhau tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho bức ảnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tính năng giả HDR của chương trình cho phép tạo ảnh có độ tương phản cao, màu sắc sống động giống với ảnh ở chế độ chụp HDR.

Với người dùng Windows 10, Windows Photo Viewer sẽ là công cụ hỗ trợ hiệu quả trong duyệt ảnh; sử dụng Windows Photo Viewer trên Windows 10 cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt ảnh trên Windows 10 lên cao hơn so với mặc định ban đầu.

Những tính năng chính của ứng dụng Photomizer 3:

- Điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và sử dụng hiệu ứng để nâng cao chất lượng ảnh

- Loại bỏ hoàn toàn nhiễu màu

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

- Tích hợp bộ lọc Retro

- Tính năng giả chế độ HDR


Liên kết tải về - [49.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photomizer 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photomizer 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photomizer 3 3.0.6017.25771


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PortraitPro 3,5/5 Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
  • Paint.NET 5/5 Chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm