download VN Image Effect 1.0

VN Image Effect

 1.0

Download VN Image Effect - Áp dụng hiệu ứng lên ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

VN Image Effect là phần mềm thuần Việt với khả năng thay đổi hiệu ứng ảnh, các thông số để tăng độ sắc nét và sinh động cho hình ảnh. Mặc dù hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp và hiện đại nhưng khó cài đặt và sử dụng, công cụ này có ưu điểm là nhỏ gọn và đơn giản với tất cả người sử dụng.


VN Image Effect giúp bạn áp dụng các hiệu ứng cho một hình ảnh bất kỳ hoặc thay đổi các thông số về cân bằng sáng, tương phản, màu sắc, độ sắc nét... nhằm làm tăng chất lượng và sự sinh động cho hình ảnh. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng với nhiều chủ đề khác nhau cho hình ảnh của mình.

VN Image Effect sở hữu giao diện đơn giản với các thao tác tiện lợi, ít lựa chọn phức tạp, chỉ cần lựa chọn hiệu ứng và áp dụng để xem ngay lập tức. Bạn có thể xem trước các mẫu hình ảnh và hiệu ứng trên phần mềm và sau đó sử dụng cho các bức ảnh cá nhân của mình.


VN Image Effect
Download VN Image Effect - Phần mềm Áp dụng hiệu ứng lên ảnh

VN Image Effect là ứng dụng được tối giản cả về giao diện lẫn tính năng, hiệu quả tức thì. Tuy nhiên nếu muốn những phần mềm sửa ảnh chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng Photoshop, GIMP, PhotoScape, PhotoShine, Fotor... Trong đó Photoshop hiện đang được nhiều người sử dụng là đánh giá là phần mềm nổi tiếng hơn cả.

Các tính năng chính của VN Image Effect:

- Áp dụng hiệu ứng cho ảnh
- Thay đổi thông số hình ảnh
- Tăng chất lượng hình ảnh
- Làm ảnh sinh động hơn
- Đơn giản và dễ dàng sử dụng
 

 


Liên kết tải về - [ 392 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VN Image Effect - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VN Image Effect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vn image effect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VN Image Effect 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VSCO 0/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều bộ lọc
  • PhotoDemon 3,8/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm