download F Sim Space Shuttle Cho Android

F Sim Space Shuttle

 Cho Android

Download F Sim Space Shuttle - Game mô phỏng lái máy bay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/12/2020

F-Sim Space Shuttle là tựa game arcade đơn giản, với nhiệm vụ nhập vai một phi hành gia, lái con tàu bay vào vũ trụ bao la, điều khiển tàu con thoi có tên Atlantis. Game tạo nhiều góc nhìn từ trong buồng lái cũng như bên ngoài tàu, cùng với đồ họa được trau chuốt, hiệu ứng âm thanh chân thực với những bản nhạc nền tạo ấn tượng cho game.


F-Sim Space Shuttle mô phỏng hình ảnh chiếc tàu con thoi khá chân thực xét từ tất cả các góc nhìn, người chơi sẽ chính tay lái con tàu này, xuất phát từ các sân bay tại John F. Kennedy Space Center hoặc căn cứ không quân Edwards, cất cánh an toàn trên đường băng. Hệ thống phân tích và tính điểm hạ cánh sẽ cho bạn biết chính xác cách cải thiện lần hạ cánh tiếp theo sao cho tốt hơn, chuẩn hơn.

f sim space shuttle

Download F-Sim Space Shuttle, Game mô phỏng lái máy bay

F-Sim Space Shuttle mô tả các chuyến bay trong điều kiện thời tiết khác nhau, cách tiếp cận tàu con thoi ban ngày hoặc ban đêm, thâm chí là việc giải quyết các tình huống khẩn cấp hoặc lỗi hệ thống. Vào cuối mỗi chuyến bay, hãy xem phát lại từ các góc camera khác nhau, để xem bạn đã phải là một phi công chuyên nghiệp chưa.

Flight Sim cũng là game mô phỏng lái máy bay có đặc điểm tương tự, nơi bạn sẽ đóng vai trò là một phi hành gia để lái máy bay trong các điều kiện và tình huống khác nhau, Flight Sim cho bạn cơ hội được đáp máy bay ở những sân bay nổi tiếng nhất thế giới.

Các tính năng chính của F-Sim Space Shuttle:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Điều khiển cất cánh và hạ cánh máy bay

- Tái hiện điều kiện thời tiết khác nhau

- Quan sát máy bay từ nhiều góc độ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F Sim Space Shuttle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f sim space shuttle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F Sim Space Shuttle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dogfight 3/5 Game giả lập lái máy bay cho di động
  • Airline Commander 3/5 Game mô phỏng lái máy bay hay nhất hiện nay
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm