download Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ cho Android

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

 cho Android

Download Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ - Game mobile nhập vai hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/05/2022

Game thủ tiếp tục được trải nghiệm thêm một sản phẩm mobile nhập vai mới đến từ VTC Mobile là Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ. Game được phát hành chính thức trên các nền tảng Android và iOS với cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, tham gia ngay.


Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ là một trò chơi được phát hành từ hãng VTC Mobile, sắp sửa ra mắt game thủ. Nhiều độc đáo và thú vị sẽ đến với game thủ khi nhà phát hành còn tổ chức nhiều sự kiện để chào đón người chơi. Bạn có thể hóng game bằng cách săn những quà tặng từ sự kiện nhé.

ma kiem sinh tu ky

Tải Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ - game MMORPG tiên hiệp lung linh có mặt trên cả iOS và Android

Cửu Dương Thần Công là một sản phẩm võ hiệp cũng sắp sửa ra mắt người chơi, Cửu Dương Thần Công do VNG phát hành từ game mobile Cửu Dương Thần Công: Khởi Nguyên (hãng Snail Games sản xuất).

=> Nhận Code Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Những điểm đặc sắc có trong game Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

- Lựa chọn lớp nhân vật phong phú. Game thủ chơi Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ có thể chọn lựa tự do một trong 3 lớp nhân vật Thương khách, Kiếm khách, Đao khách. Mỗi nghề nghiệp này có cho mình một bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt, mang đến phong cách chiến đấu đa dạng dành cho game thủ. Hiệu ứng chiến đấu khi thi triển skill của các nhân vật cực kỳ đẹp mắt khi mang đến nhiều màu sắc huyền diệu, đẹp mắt. Bạn cũng có thể mua thêm những ngoại trang cho nhân vật để "ngầu" hơn đồng thời có thêm sức mạnh nếu được cộng thêm các kỹ năng.

=> Cách chơi Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ trên máy tính

- Lối chơi nhập vai phiêu lưu hấp dẫn. Vào game ngay từ giây phút ban đầu, bạn sẽ thấy choáng ngợp với những gì có ở Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ. Trò chơi mở ra những không gian vô cùng rộng lớn, được thiết kế công phu với tạo hình đẹp mắt như thế giới thần tiên. Bạn sẽ tiến hành thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến để nhận kinh nghiệm và trang bị.

Game thủ có thể tự do đánh quái làm nhiệm vụ thăng cấp, trảm boss săn đồ, giao dịch tự do và đặc biệt là có thể kết hôn, dựng nhà, sinh con cái như ngoài đời thực.

- Đồ họa hiện đại. Là một game tiên hiệp nên Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ cũng có những thiết kế sáng tạo hiện đại cho phù hợp với người chơi hơn bằng đồ họa hiện đại. Dù không quá đẳng cấp song nền tảng đồ họa game thực sự khiến người chơi muốn vào game chơi ngay.

ma kiem sinh tu ky 2

Download Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ, trò chơi nhập vai tiên hiệp ra mắt game thủ Việt trong tháng 7

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Hệ điều hành Android từ 4.2

Hệ điều hành iOS từ 8.0

Cùng với thể loại tiên hiệp nhập vai này bạn có lẽ cũng đã biết đến sản phẩm Kiếm Linh Phi Tiên cũng do VTC Mobile đảm trách phát hành, Chơi Kiếm Linh Phi Tiên game thủ cũng có thể khám phá nhiều thế giới tiên hiệp lung linh huyền diệu khác nữa, hãy thử và cảm nhận.

Game Sinh Tử Môn ZingPlay vừa được VNG phát hành, tựa game là sự kết hợp giữa thủ thành và đối kháng PvP, đây sẽ là trải nghiệm cực kỳ hay và hấp dẫn với các game thủ hiện nay.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma kiếm sinh tử kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm