download Walky Cat Cho Android

Walky Cat

 Cho Android

Download Walky Cat - Cuộc phiêu lưu cùng chú mèo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2022

Walky Cat là một tựa game phiêu lưu 2D phong cách retro thú vị xoay quanh cuộc hành trình của chú mèo đi tìm câu trả lời cho việc thế giới của chú dường như vừa trải qua một cú "reset". Đồng hành với chú là Taylor - một chú cún, trợ thủ đắc lực giúp chú vượt qua các thử thách của trò chơi. Diễn biến của trò chơi rất đa dạng, tuỳ thuộc vào mỗi quyết định của người chơi, mà tình huống sẽ thay đổi tương ứng cùng với rất nhiều cú "plot twist".


1. Giới thiệu về Walky Cat

Nếu bạn là một fan của series game Ninja School Offiline trên các dòng máy Symbian huyền thoại và bạn muốn trải nghiệm gameplay của chúng một lần nữa ngay trên các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình, thì Walky Cat chính là một tựa game không thể bỏ qua, có thể download để tận hưởng dòng game huyền thoại này. Về cơ bản, lối chơi của Walky Cat cũng xoay quanh lối chơi khám phá thế giới phẳng (2D) thông qua việc hoàn thành những nhiệm vụ được NPC giao. Điểm mới lạ của Walky Cat, nằm ở chỗ thay vì nhập vai vào một chàng ninja giải cứu ngôi làng của mình, thì người chơi sẽ được hoá thân thành một chú mèo đáng yêu, đang cố gắng làm rõ nguyên nhân tại sao thế giới của chú lại phải trải qua một cú "reset".

 

walky cat

Download Walky Cat cho Android, iOS - Cuộc phiêu lưu cùng chú mèo

Khi chơi với chế độ Story Mode, trò chơi bắt đầu với việc chú mèo của chúng ta sẽ tỉnh dạy sao một pha "ngất" khá lâu, người đầu tiên chú nói chuyện trong trạng thái nửa tỉnh, nửa mơ là một chú chó cái ẩn danh, cho biết rằng thế giới của chú vừa phải trải qua một cuộc "khởi động lại" và chú sẽ phải tìm ra câu trả lời cho sự vụ này. Người chơi Walky Cat sẽ phải điều khiển hai nhân vật của mình tiêu diệt những quái vật nằm trên đường đi, sử dụng bóng trứng hay chiếc đuôi của mình để gây sát thương lên quái vật nhằm hạ gục chúng.

 

walky cat

Tải Walky Cat, trải nghiệm hành trình thú vị cùng 2 con vật đáng yêu

Với mỗi boss cuối ở mỗi level tiêu diệt được, chú sẽ nhận được lượng kinh nghiệm và các vật phẩm quà tặng tương ứng, thứ mà chú có thể sử dụng để chế tạo ra những công thức nấu ăn mới nhằm nâng cấp các chỉ số kỹ năng cũng như chỉ số máu, tấn công, phòng thủ của mình. Những màn chơi sẽ chỉ được mở ra khi người chơi đạt những cấp độ nhất định, ví dụ như để có thể mở khoá Farm hay Escape Room, bạn sẽ cần phải đặt level 5 trở lên. Độ khó ở mỗi phòng chơi được thiết kế tương ứng với khả năng, cấp độ của chú mèo, do đó bạn sẽ không cảm thấy thử thách nào quá khó hay quá dễ. Ngoài ra, trong quá trình chơi, bạn cũng có thể tìm được cho mình một người bạn đồng hành là một chú cún nhỏ, giúp bạn vượt qua các cửa ải dễ dàng hơn.

 

walky cat

Game Walky Cat có nhiều chế độ chơi, hình ảnh đồ họa đẹp mắt

Bên cạnh đó, game cũng có chế độ Arcade với những mini-game, thử thách cực kỳ khó nhằn như Claw Machine và Walter Bubbles, nhưng tương ứng với các phần thưởng cực kỳ giá trị. Người chơi cũng có thể học những kỹ năng đặc biệt để giúp hoàn thành các thử thách, nhiệm vụ theo cách đơn giản và đánh bại những boss cuối ở mỗi ải nhanh chóng hơn nhiều. Hơn nữa, do game được phát triển theo hướng cốt truyện mở, trong khi chơi, sẽ có hàng loạt những tình huống, câu hỏi được đặt ra với hai đáp án cho sẵn, với mỗi lựa chọn, cốt truyện và các tính huống chơi sẽ rẽ ra theo những hướng khác nhau, nên bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán.

2. Các đặc điểm chính của Walky Cat:

- Không có quảng cáo.
- Có nhiều chế độ: Story Mode, Arcade mode và Relaxing Story Mode (có thể chơi Online và Offline).
- Hệ thống tiền tệ trong game có thể mua các vật phẩm, kỹ năng hữu ích.
- Xây dựng nông trại để thu thập nguyên liệu cho các công thức nấu ăn nhằm nâng cấp chỉ số cho nhân vật.
- Độ khó mỗi ải chơi, level đa dạng.
- Hệ thống kỹ năng đặc biệt phong phú.
- Hỗ trợ chơi với các bộ tay cầm chơi game.

Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Lời bài hát Chú Mèo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chú Mèo là ca khúc mới được ca sĩ Bích Phương thể hiện, với hình ảnh chú mèo cùng lời bài hát Chú Mèo có giai điệu nhẹ nhàng, ý nghĩa. Các bạn hãy cùng lắng nghe để hiểu rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Đánh giá Play Together - Game phiêu lưu đầy màu sắc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game phiêu lưu Play Together đưa bạn đến một thế giới ảo đầy màu sắc, nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trên toàn thế giới và cùng nhau chơi nhiều trò chơi khác nhau. Bài viết đánh giá game Play Together sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về tựa game này và biết được liệu nó có phải là một lựa chọn phù hợp với bạn hay không.
  • Kết thúc cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan trong Tell Me Why với Chapter 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chapter 3 của tựa game Tell Me Why đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Đây là phần cuối cùng trong cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan đến từ DONTNOD Entertainment và Xbox Game Studios.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Code Làng Lá Phiêu Lưu Ký mới nhất, cách lấy cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    code Làng Lá Phiêu Lưu Ký được phát tặng người chơi nhân khai mở máy chủ. Đây là một game mobile đề tài Naruto dạng màn hình ngang thú vị. Game do SohaGame phát hành tại Việt Nam, có trên iOS và Android với dung lượng khá nhỏ.
  • Hướng dẫn chơi PAW Patrol Rescue World cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những chú chó cứu hộ trong PAW Patrol Rescue World đang chờ các bạn nhỏ để thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ tại vịnh Phiêu Lưu. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy tham khảo hướng dẫn chơi game PAW Patrol Rescue World cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
  • Cách nhận miễn phí game Yooka Laylee
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hệ thống phát hành game bản quyền Epic Store đang cung cấp rất nhiều tựa trò chơi miễn phí vào dịp cuối năm 2021. Người chơi có thể sở hữu miễn phí game phiêu lưu Yooka Laylee vào hôm nay, ngày cuối cùng của sự kiện 12 ngày khuyến mãi trên hệ thống Epic Games Store.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walky Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walky cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Walky Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm