download Simon's Cat Dash cho Android cho Android

Simon's Cat Dash cho Android

 cho Android

Download Simon's Cat Dash cho Android - Game phiêu lưu cùng chú mèo của Simon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/04/2022

Simon's Cat Dash là game chạy thú vị hoạt động trên các thiết bị Android, đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu khám phá cùng chú mèo của Simon, đuổi theo những con bướm và gây ấn tượng với nàng mèo xinh đẹp Chloe.


Trong game Simon's Cat Dash, chuyến phiêu lưu của chú mèo bao gồm nhiều địa điểm và không gian khác nhau, từ khu rừng đến các ngôi nhà và khu phố. Trong quá trình đó, bạn cần đề phòng Mice và Hedgehogs để tránh mắc phải cạm bẫy của chúng, đồng thời quản lý thời gian nhảy nếu muốn giành số điểm cao nhất.

Pokemon Go cũng là tựa game đặc sắc trên di động trong đó bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và sưu tập Pokemon từ khắp các địa điểm, điều thú vị của Pokemon Go chính là lối chơi thực tế ảo yêu cầu bạn phải di chuyển không ngừng.

Bên cạnh đó, Simon's Cat Dash còn bao gồm bộ sưu tập mèo siêu cute bao gồm 50 chú mèo với màu sắc và trang phục khác nhau và những người bạn của mèo trên chuyến hành trình. Tuy nhiên, người chơi Simon's Cat Dash cần hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa nhân vật và các khu vực.

Warp Runner cũng là thể loại game chạy dành cho các thiết bị Android trong đó nhiệm vụ của bạn là bạn điều khiển chú robot nhỏ về đến điểm kết thúc màn chơi và cố gắng giành lấy 3 sao, Warp Runner sử dụng nền tảng Unity 3D và công nghệ Vuforia 2.0 từ Qualcom mang đến sự hiển thị hình ảnh với nhiều hiệu ứng dinh động.

Những tính năng chính của game Simon's Cat Dash:

- Game chạy thú vị trên thiết bị Android

- Bao gồm nhiều địa điểm và không gian khác nhau

- Quản lý thời gian nhảy nếu muốn giành số điểm cao nhất

- Bộ sưu tập mèo siêu cute bao gồm 50 chú mèo với màu sắc và trang phục khác nhau

- Hình ảnh ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simon's Cat Dash cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simon's cat dash cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simon's Cat Dash cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walky Cat 5/5 Cuộc phiêu lưu cùng chú mèo
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm