download Wallpaper Studio 10 7.4.3.0

Wallpaper Studio 10

 7.4.3.0

Download Wallpaper Studio 10 - Kho hình nền chất lượng HD cho windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2019

Wallpaper Studio 10 mang đến cho người dùng windows 10 kho hình nền HD đẹp mắt cho các thiết bị Windows 10, bao gồm cả Windows 10 Mobile. Bạn sẽ được lựa chọn với hàng chục tấm hình HD được sắp xếp và phân loại rõ ràng, thay đổi mỗi ngày và khoác lên cho máy tính của mình chiếc áo mới mỗi ngày.


Wallpaper Studio 10 mang đến bộ sưu tập hình nền HD với hơn 20.000 tấm hình HD được sắp xếp và phân loại gọn gàng để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm để tìm bất cứ tấm ảnh nào mà mình thích. Kho hình nền windows 10 này sẽ dành cho các thiết bị Windows 10, bao gồm máy tính PC, máy tính bảng, điện thoại thậm chí cả vòng đeo tay Microsoft Band và Microsoft Band 2.

Hiện Windows 11 đã được phát hành kèm theo bộ hình nền Windows 11 đẹp mắt, được phân chia thành nhiều chủ đề để bạn lựa chọn, hãy tải ngay bộ hình nền Windows 11 để trang trí đẹp hơn cho màn hình của bạn mỗi ngày.

Một số người đang sử dụng Windows 11 và muốn khôi phục Menu ngữ cảnh cổ điển cho hệ điều hành này, lúc đó bạn sẽ cần đến Windows 11 Classic Context Menu - một công cụ không cần cài đặt, chỉ cần tải về và sử dụng, Windows 11 Classic Context Menu sẽ giúp bạn dễ dàng khôi phục menu cổ điển trên Windows 11.


Wallpaper Studio 10
Download Wallpaper Studio 10 - Phần mềm Kho hình nền chất lượng HD cho windows 10

 

Cũng như bộ hình nền Windows 11, các Wallpaper Studio 10 gồm các chủ đề thú vị cho bạn lựa chọn như Anime, Cartoons, Fantasy, Space, Sports... Các hình ảnh mới được thêm vào và cập nhật hằng ngày, cho phép bạn dùng làm hình nền hoặc màn hình khóa. Tính năng tuyệt vời nhất của ứng dụng này là nó có khả năng đồng bộ hóa cài đặt giữa các thiết bị thông qua tài khoản Microsoft

Wallpaper Studio 10 hỗ trợ tìm kiếm ảnh theo từ khóa, phân loại, thẻ đánh dấu, màu sắc hoặc mức độ phổ biến. Để thay đổi hình nền Background Login cho Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Windows 10 Login Background Changer giúp thay hình nền nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, Windows 10 Login Background Changer còn sử dụng các màu nền khác nhau để thay thế.

Các tính năng chính của Wallpaper Studio 10:

- Hình nền chất lượng HD cho windows 10

- Nhiều chủ đề cho người dùng lựa chọn

- Tìm kiếm ảnh theo nhiều tiêu chí

- Đồng bộ hóa cài đặt hình nền trên nhiều thiết bị

- Thay đổi hình nền hằng ngày


Liên kết tải về - [31.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wallpaper Studio 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wallpaper Studio 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpaper studio 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wallpaper Studio 10 7.4.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hình nền Windows 10 4/5 Bộ sưu tập 18 Wallpaper, hình nền Windows 10 chất lượng HD
  • Frosty Art 3/5 Hình nền mua đông trang trí cho desktop Windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm