download Frosty Art Cho Windows 10

Frosty Art

 Cho Windows 10

Download Frosty Art - Hình nền mua đông trang trí cho desktop Windows 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2018

Frosty Art là bộ hình nền về chủ đề thiên nhiên vô cùng đẹp mắt dành cho máy tính, Frosty Art được cung cấp miễn phí bởi Microsoft giúp mang lại cho người dùng không gian màn hình làm việc tươi mát, kích thích óc sáng tạo.



Frosty Art mang tới cho người dùng hơn 20 hình nền HD chi tiết. Đó là hình ảnh lá cây, hoa tuyết, hoa dại, hoa bồ công ảnh... tất cả đều thấm đẫm băng tuyết nhưng vẫn vô cùng rực rỡ. Đặc điểm chung của những bộ theme này là đều được thiết kế tối ưu hóa cho Windows 10 và cực kỳ dễ sử dụng.

frosty art

Download Frosty Art - Hình nền đẹp cho máy tính

Những bức ảnh trong bộ hình nền Frosty Art được chụp theo phong cách macro và xóa phông nghệ thuật, làm nổi bật chủ thể và lớp nền ảo diệu. Đây là hình ảnh thế giới tự nhiên thông qua cây cỏ hoa lá, được các nhiếp ảnh gia săn lùng và ghi lại tại nhiều địa điểm khác nhau.

Just a Line là một ứng dụng thực tế ảo AR cực thú vị, cho phép bạn tạo ra các nét vẽ ảo đơn giản trong không gian thực, người dùng Just a Line có thể đi xung quanh và xem bức ảnh của mình ở các góc độ khác nhau trong khung cảnh thực tế.

frosty art 2

Tải Frosty Art - Hình nền mua đông trang trí cho desktop Windows 10

Download Frosty Art và cài đặt cho máy tính của mình bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng wallpaper tuyệt đẹp. Hơn nữa 20 hình nền trong bộ sưu tập này còn có thể tự động thay đổi trên màn hình để tránh cảm giác nhàm chán cho người dùng. Giúp không gian làm việc trên máy tính của bạn luôn sinh động và tươi mới.

Flowers in the Snow cũng là bộ hình nền tuyệt đẹp được nhiều người dùng yêu thích và cài đặt cho desktop của mình, Flowers in the Snow cung cấp 12 mẫu theme với chủ đề hoa cỏ rực rỡ màu sắc trên nền tuyết trắng tinh khôi.


Liên kết tải về - [14,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Frosty Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat frosty art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Frosty Art Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm