download WallpaperWebPage 1.0.0.3

WallpaperWebPage

 1.0.0.3

Download WallpaperWebPage - Sử dụng website làm hình nền

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2017

WallpaperWebPage thay thế hình nền desktop tĩnh bằng trang web ưa thích và liên tục cập nhật hình nền trong thời gian thực mà không yêu cầu bạn thực hiện các thao tác khác. Với WallpaperWebPage, màn hình nền máy tính của bạn sẽ luôn sống động và thú vị hơn bao giờ hết.


Đúng như tên gọi, WallpaperWebPage là ứng dụng thiết lập trang web làm hình nền cho màn hình máy tính, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Để sử dụng ứng dụng, bạn cần tải WallpaperWebPage và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản. Sau khi khởi động, WallpaperWebPage tạo một biểu tượng nhỏ trên khay hệ thống, cho phép bạn mở trình đơn ngữ cảnh để nhập vào link URL cần tải.

Hoặc nếu muốn tạo các trình chiếu hình nền trên máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Slideshow để tạo các video hình ảnh sinh động, Wallpaper Slideshow sẽ biến bộ sưu tập hình ảnh yêu thích của bạn thành album sống động trên desktop.

wallpaperwebpage

Những thay đổi nhanh chóng được áp dụng cho màn hình nền, nghĩa là hình nền cũ được thay thế bằng trang web mới. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng tất cả các biểu tượng xuất hiện trên màn hình nền ban đầu sẽ biến mất.

Điểm trừ duy nhất của WallpaperWebPage là ứng dụng không hỗ trợ tính năng truy cập các shortcut này trên trình đơn khởi động khi bạn click chuột phải vào các shortcut. Mặt khác, WallpaperWebPage cung cấp tính năng điều hướng các đường liên kết của trang web, cũng như tự động chạy khi hệ thống được khởi động.

Để quản lý bộ sưu tập hình nền trên máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Updater cho phép bạn lựa chọn thư mục hoặc hình ảnh để cài đặt làm hình nền máy tính, bên cạnh đó Wallpaper Updater thiết lập lịch trình thay đổi hình nền tự động theo chu kỳ thời gian định trước.

WallpaperWebPage chỉ sử dụng rất ít dung lượng lưu trữ của bộ nhớ hệ thống và CPU, vì vậy ứng dụng hoàn toàn không ảnh hưởng đến thời gian chạy của các quy trình hoạt động khác. Đặc biệt, WallpaperWebPage có thời gian phản hồi tốt và hoạt động ổn định, không gây ra các lỗi như làm treo hệ thống, lỗi crash hay xuất hiện các thông báo lỗi khác. Với bố cục trực quan và cách sử dụng đơn giản, WallpaperWebPage thích hợp với ngay cả những người lần đầu sử dụng các ứng dụng dạng này.

BioniX Wallpaper Changer Lite cũng là ứng dụng giúp bạn thay đổi hình nền tự động, tải về các hình ảnh từ các trang web để làm hình nền, với BioniX Wallpaper Changer Lite, bạn dễ dàng cá nhân hóa được các hình nền của mình.

Các tính năng chính:

- Sử dụng trang web làm hình nền máy tính.

- Cho phép điều hướng các đường liên kết.

- Tự động chạy khi hệ thống khởi động.

- Bố cục trực quan.

- Cách sử dụng đơn giản.

- Thời gian phản hồi tốt.

- Hoạt động ổn định.


Liên kết tải về - [859 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WallpaperWebPage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wallpaperwebpage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WallpaperWebPage 1.0.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm