download Vanilla Mới nhất

Vanilla

 Mới nhất

Download Vanilla - Giao diện đẹp mắt cho windows 10

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2019

Vanilla là gói giao diện với 17 hình nền đẹp được tích hợp sẵn, để bạn sử dụng làm hình nền và thay đổi giao diện cho windows 8 hoặc windows 10 của mình. Tông màu trắng của các cửa sổ trong bộ hình nền này dành cho những ai yêu thích sự nhã nhặn, đơn giản. Bạn chỉ cần tải về và giải nén để sử dụng là có ngay được bộ giao diện cực kỳ ấn tượng cho máy tính của mình.


Vanilla đúng như tên gọi của nó là bộ giao diện phong cách nhẹ nhàng với tông màu nền trắng, tích hợp vào các cửa sổ của windows 10. Bộ giao diện này gồm 17 hình nền với các phong cách khác nhau để bạn lựa chọn thay đổi cho máy tính của mình. Nếu bạn đang sử dụng windows 10 thì đây là mẫu giao diện rất đáng để bạn trải nghiệm.

Hiện các bản ghost win 10 được nhiều người ưa chuộng hơn là các bản cài full, một trong số đó là bản Ghost Win 10 1903 19H1 được tạo ra từ bộ cài Windows 10 Version 1903, ưu điểm của Ghost Win 10 1903 19H1  là đã lược bỏ nhiều thành phần không cần thiết và bổ sung nhiều tính năng mới.

download vanilla


Vanilla mang đến sự dễ chịu và bắt mắt, dành cho những người yêu thích sự đơn giản. Giao diện có bao viền và mang đến cảm giác như người dùng đang sử dụng một dịch vụ đám mây, tuy nhiên vẫn mang đến cảm giác quen thuộc chứ không hề lạ lẫm. Hiện trên taimienphi đã cập nhật Windows 10 Creators Update là file ISO của Windows 10 Creators Update với nhiều thay đổi về giao diện và tính năng cho windows 10.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vanilla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vanilla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vanilla Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm