download DesktopX 3.5

DesktopX

 3.5

Download DesktopX - Tạo hình nền đẹp cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2014

Bạn luôn tìm kiếm những hình ảnh độc đáo để thay đổi liên tục cho màn hình Desktop của mình. Vậy hãy để DesktopX giúp bạn.


DesktopX là một công cụ rất gọn nhẹ nhằm hỗ trợ bạn tạo ra những hình nền riêng biệt theo ý muốn của mình. Nó cho phép bạn thiết kế hình nền từ những bức ảnh có sẵn hoặc được tạo mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, nó cũng chứa các công cụ để chỉnh sửa ảnh như: cắt hoặc ghép thêm ảnh, hiệu ứng màu sắc, ánh sáng, độ nét…
 



Liên kết tải về - [24,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật tạo backdrop tiệc tất niên được chia sẻ trong bài viết sẽ là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp bạn dễ dàng tạo được các mẫu backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp mắt khi không có nhiều thời gian thiết kế, hay ngay cả khi bạn không có kỹ năng sử dụng các phần đồ họa chuyên nghiệp.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Hình nền Powerpoint đẹp, Background Powerpoint chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Background hình nền powerpoint đẹp là cách tuyệt vời để tạo sự ấn tượng trong bất kỳ bài thuyết trình nào. Với các tài nguyên đa dạng và sáng tạo, bạn có thể tạo nên một bài thuyết trình độc đáo. Hãy thử sử dụng các mẫu hình nền background powerpoint chuyên nghiệp, mẫu thiết kế độc đáo, hoặc đơn giản là hình nền Powerpoint chất lượng để làm cho bài thuyết trình của bạn nổi bật.
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Mẫu Logo Real Madrid JPG, PNG đẹp cho thiết kế
    Bộ sưu tập hình nền Logo Real Madrid mới nhất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn có thể thay đổi làm hình nền điện thoại, máy tính liên tục để tránh bị nhàm chán. Dưới đây là bộ sưu tập hình nền
  • Cách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí vĩnh viễn đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế các mẫu logo, banner, bản thuyết trình, hình ảnh bài đăng đẹp mắt là những tính năng nổi bật của Canva Pro. Ngay bây giờ, bạn có thể tạo tài khoản Canva Pro miễn phí chỉ với tài khoản Email có đuôi edu.
  • Tạo slide nhiều hình trong Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo slide trong microsoft Sway cũng giống nhưng tạo slide trong power point nhưng được cải tiến và nâng cấp giúp người sử dụng tốt hơn, với cả những người mới sử dụng Microsoft Sway cũng rất dễ dàng cho hiệu quả cao hơn; bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách tạo slide nhiều hình trong Microsoft Sway.
  • Mẫu Background đơn giản đẹp
    Bài viết tổng hợp hơn 20 mẫu Background đơn giản, đẹp, thiết kế tối giản, phù hợp sử dụng làm hình nền powerpoint, đặt làm màn hình máy tính, điện thoại hoặc thiết kế quảng cáo, in ấn. Hãy sử dụng
  • Tải hình nền giáng sinh đẹp 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giáng sinh ấm áp đang gần kề, bạn đã lên kế hoạch trang trí nhà cửa, làm mới giao diện PC, Laptop của mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền giáng sinh hình nền giáng sinh đẹp, đa dạng chủ đề dưới đây của Taimienphi.vn. Với bộ hình nền này, chắc chắn các thiết bị của bạn sẽ trở lên sinh động, ấm áp hơn rất nhiều đấy.
  • 7 công cụ thiết kế tuyệt vời trên Linux mà các "nghệ sĩ kỹ thuật số" nên biết
    Nếu là người dùng Linux và là một “nghệ sĩ kỹ thuật số” (digital artist), tin vui cho bạn là Linux cung cấp một số công cụ thiết kế tuyệt vời cho các nghệ sĩ kỹ thuật số để tạo ra các thiết kế nổi
  • Hướng dẫn tạo, chèn hình nền Blog đẹp
    Để thay đổi hình nền cho Blog bạn có rất nhiều cách như tìm kiếm trên mạng những mẫu cho Blog của mình rồi cài đặt và thay đổi theo hướng dẫn. Nhưng bạn lại muốn tự chụp một ảnh của bạn hoặc của
  • Cách tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Xu hướng tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và hưởng ứng, nếu bạn chưa biết cách làm thì Taimienphi sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn chi tiết để bạn tạo ảnh nền icon Thương Thương phát sáng nhanh chóng và đẹp mắt.
  • Hướng dẫn ghép ảnh đôi online, trực tuyến miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sau khoảng thời gian ở bên cùng người mà bạn yêu thương, chắc hẳn hai bạn sẽ có nhiều kỷ niệm cũng như những bức ảnh riêng. Hãy lưu giữ những ký ức, hình ảnh và suy nghĩ của bạn để chia sẻ với người ấy bằng cách ghép ảnh đôi dành riêng cho hai người trong những mẫu thiết kế ngọt ngào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesktopX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktopx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm