download WiFi Router Master Cho Android

WiFi Router Master

 Cho Android

Download WiFi Router Master - Quản lý, phát hiện người dùng trộm wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2018

WiFi Router Master là ứng dụng quản lý và phân tích mạng Wifi tiện dụng, cung cấp các tính năng hữu ích và giao diện thân thiện với người dùng. Với WiFi Router Master người dùng còn có thể kiểm tra được tốc độ mạng không dây của chính mình.


1. Giới thiệu về WiFi Router Master

Một trong những nguyên nhân chính khiến tốc độ kết nối mạng không dây chậm chạp và giật lag là quá nhiều thiết bị kết nối và sử dụng Wifi. Trong đó, có những thiết bị không rõ nguồn gốc, của những người "hàng xóm" phá mật khẩu Wifi và sử dụng Wifi chùa. Với WiFi Router Master, bạn có thể quản lý đường mạng nhà mình mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động.

wifi router master

Tải ứng dụng quản lý Wifi miễn phí - WiFi Router Master

2. Tính năng nổi bật của WiFi Router Master:

Phát hiện người dùng chùa Wifi: Ứng dụng quét và cho biết có bao nhiêu thiết bị đang được kết nối với Wifi Router của bạn như Tplink/Tp-link router, Dlink router, Netgear router... Từ đó, tiến hành chặn và đổi mật khẩu wifi tức thì.

Kiểm tra tốc độ kết nối mạng: Chỉ với 1 thao tác chạm, WiFi Router Master sẽ kiểm tra tốc độ kết nối mạng và hiển thị chính xác kết quả kiểm tra tốc độ broadband một cách nhanh chóng bao gồm điểm truy cập Wifi, LTE, mạng 4G, 3G.

Phân tích Wifi: WiFi Router Master hiển thị các kênh Wifi xung quanh bạn, giúp bạn tìm kiếm kênh ít người dùng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho biết cường độ tín hiệu Wifi và tín hiệu Wifi nào khỏe hơn.

wifi router master 2

Phân tích và kiểm tra tốc độ kết nối Wifi

Kiểm tra cường độ tín hiệu Wifi: WiFi Router Master có thể nhanh chóng kiểm tra chất lượng kết nối Wifi để giúp bạn tìm kiếm địa điểm kết nối tốt nhất. Bạn có thể xem cường độ tín hiệu kết nối WiFi hiện tại của bạn và phát hiện cường độ tín hiệu WiFi xung quanh bạn trong thời gian thực.

Cài đặt Router: Dễ dàng truy cập vào trang Admin và thay đổi cài đặt Router.

Mật khẩu Router: Nếu quên mật khẩu Router và giờ không thể truy cập vào đó, bạn hoàn toàn có thể lấy lại mật khẩu theo cách nhanh nhất với WiFi Router Master. Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm key và password mặc định của những WiFi Router bán chạy nhất thế giới.

Nhiều công cụ hữu ích khác: Liệt kê Wifi, Ping - kiểm tra tốc độ kết nối mạng, Whois - cung cấp thông tin về một trang web và chủ sở hữu nó...

3. App liên quan

Để chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại và máy tính qua mạng wifi, các bạn có thể cài đặt WiFi File Transfer cho thiết bị của mình giúp chuyển file nhanh chóng, ứng dụng WiFi File Transfer hoạt động như một dịch vụ nền và cho phép Upload hoặc download nhiều file cùng một lúc.


Liên kết tải về - [6.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Router Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi router master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Router Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm