download Wild Cheetah Sim 3D Cho Android

Wild Cheetah Sim 3D

 Cho Android

Download Wild Cheetah Sim 3D - Game sinh tồn trong thế giới hoang dã

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2019

Wild Cheetah Sim 3D mô phỏng cuộc sống của các loài động vật hoang dã, một thế giới với những cạnh tranh khốc liệt khi mà kẻ mạnh sẽ chiến thắng kẻ yếu và để sinh tồn thì bạn cần phải có những kỹ năng riêng của mình. Game tái hiện bối cảnh ngày và đêm khá chân thực, hệ thống thành tích có thể mở khóa, môi trường thực tế và rất nhiều loài động vật để săn bắt.



Wild Cheetah Sim 3D là tựa game nhập vai khá độc đáo, khi bạn sẽ thực hiện vai trò của một con báo với gia đình riêng của mình, chiến đấu chống lại động vật hung dữ như sư tử, cá sấu và tê giác để sinh tồn trong thế giới hoàng dã. Bạn cần duy trì sức khỏe và năng lượng của bạn bằng cách ăn và uống nước, săn bắt các loài khác và trở nên mạnh mẽ hơn, những loài vật trong cùng một gia đình sẽ có tính hợp tác trong chiến đấu.

wild cheetah sim 3d

Download Wild Cheetah Sim 3D, Game sinh tồn trong thế giới hoang dã

Wild Cheetah Sim 3D mang đến rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, chu kỳ ngày và đêm được tái hiện qua hệ thống thời gian, một chu kỳ đầy đủ ngày và đêm 24 giờ trôi qua trong game. Game cung cấp tab menu để xem đặc tính của động vật, Camera xoay, phóng to thu nhỏ quan sát từ nhiều góc độ. Bên cạnh đó, thế giới động vật trong game vô cùng phong phú, hơn 20 nhiệm vụ đề hoàn thành, download game và trải nghiệm cuộc sống của một loài vật.

Wild Hunter 3D cũng là tựa gam về chủ đề săn động vật hoang dã, tuy nhiên ở đây bạn sẽ vào vai thợ săn với nhiệm vụ tiêu diệt các loài vật bằng khẩu súng săn của mình, Wild Hunter 3D có đồ họa 3D chân thực và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, rất nhiều loại vật và vũ khí để săn.

Các tính năng chính của Wild Cheetah Sim 3D:

- Game sinh tồn trong thế giới hoang dã

- Nhiều nhiệm vụ khác nhau để thực hiện

- Tái hiện chu kỳ ngày và đêm

- Môi trường thế giới chân thực

- Rất nhiều loài động vật thực để săn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách săn Giftcode Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Garena Free Fire đang được rất nhiều game thủ yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn yêu thích với lối chơi độc đáo khác hẳn những tựa game khác cùng thể loại. Garena Free Fire cũng thường xuyên có những giftcode tặng cho người chơi thông qua rất nhiều những cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số cách để các bạn có thể săn Giftcode Garena Free Fire.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Killing Floor 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Theo đúng lộ trình, vào đúng 22h tối 9/7/2020 Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí thêm một siêu phẩm game sinh tồn bắn zombie Killing Floor 2 dành cho những ai đang sử dụng nền tảng của họ, đợt khuyến mãi kèo dài 1 tuần kể từ ngày bắt đầu.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Cách tải và chơi game Frostpunk miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngay lúc này, Epic Store tặng miễn phí game Frostpunk xây dựng theo phong cách sinh tồn cực kỳ hấp dẫn, cụ thể bắt đầu từ lúc 23h ngày 3/6 cho đến 23h ngày 10/6/2021, người dùng Epic Store có thể nhận game Frostpunk, tải và cài đặt trò chơi trên PC miễn phí.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay cùng với PUBG, Fortnite là tựa game sinh tồn hot bậc nhất.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild Cheetah Sim 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild cheetah sim 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild Cheetah Sim 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm