download Just Survive Ark Cho Android

Just Survive Ark

 Cho Android

Download Just Survive Ark - Game sinh tồn khám phá đảo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2021

Just Survive Ark là game sinh tồn với nội dung khám phá đảo động vật với nhiều loài vật ăn thịt người, bạn sẽ tìm hiểu và cai trị hòn đảo này, đặc biệt là phải tìm cách sống sót. trong thế giới đầy rầy những hiểm nguy. Just Survive Ark mang đến cho bạn nhiều loại vũ khí để chiến đấu, nhiều vật phẩm để thập,.. kết hợp nền đồ họa tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Just Survive Ark

Just Survive Ark tái hiện hòn đảo thực tế với các loài động vật như gấu, sói, lợn rừng, hươu, nai và các loài động vật hoang dã ăn thịt người. Bạn sẽ bắt đầu hành trình sinh tồn của mình với việc xây dựng nơi trú ẩn, chứa đồ ăn, trốn trong các hang động, chế tạo các công cụ sinh tồn hay vũ khí chiến đấu, chuẩn bị áo giáp để bảo vệ bản thân, sử dụng bè để du lịch đại dương. Bạn phải trốn tránh các loài vật nguy hiểm, chế tạo là yếu tố then chốt trong thế giới sinh tồn này.

just survive ark

Download Just Survive Ark trên Android, Game sinh tồn khám phá đảo

Động vật hoang dã trong Just Survive Ark rất nguy hiểm nhưng cũng rất quan trọng cho sự sống còn của bạn, chẳng hạn như bạn có thể lấy da gấu để làm áo giáp, giết thịt động vật để ăn và tồn tại. Bạn cũng phải chú ý trên hòn đảo còn có các loại zombie loại ăn thịt người và đột biến, hãy chọn công cụ của bạn để săn tài nguyên và thử khai thác quặng kim loại, quặng lưu huỳnh hoặc đơn giản là đá, cũng đừng quên mặc áo giáp của mình vì bạn không thể biết động vật, sinh vật hay loài ăn thịt nào sẽ cố gắng tấn công bạn.

2. Các đặc điểm chính của Just Survive Ark:

- Game sinh tồn khám phá đảo hoang.

- Chiến đấu với các loại vật ăn thịt.

- Xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo áo giáp, công cụ.

- Khai thác tài nguyên trong tự nhiên.

- Đối mặt với các loại zombie ăn thịt người.

3. Game liên quan

Minecraft cũng là game sinh tồn và xây dựng khá nổi tiếng được nhiều game thủ yêu thích, nơi bạn sẽ lần lượt xây dựng các công trình đồ sộ, khai thác tài nguyên, đối mặt với nhiều loài quái vật và sinh tồn trước nhiều hiểm nguy, đặc biệt Minecraft có bản đồ chơi rộng lớn, nhiều chế độ chơi và nhiều nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Survive Ark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just survive ark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Survive Ark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm