download Wild World Mod 1.14.4

Wild World Mod

 1.14.4

Download Wild World Mod - Mod cải thiện vẻ đẹp của thiên nhiên và hang động Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/10/2019

Wild World Mod có tác dụng cải thiện giao diện của thế giới Minecraft bằng cách bổ sung một số yếu tố trang trí cho thiên nhiên và hang động. Bản Wild World Mod cũng không phải là mod giao diện duy nhất của game, tuy nhiên nó làm cho thiên nhiên trở nên lộng lẫy hơn nên cũng rất đáng để sử dụng.


1. Giới thiệu Wild World Mod

Wild World ModMod Minecraft được phát triển với mục đích làm cho thế giới Minecraft sống động và cuốn hút hơn. Trong một trò chơi như Minecraft, World Generation là một phần khá quan trọng trong trải nghiệm vì World Generation trực tiếp xác định điều gì sẽ tồn tại trong thế giới game của bạn và những gì bạn nhìn thấy khi bắt đầu các cuộc phiêu lưu. Wild World Mod về cơ bản thay thế World Generation của game một chút để làm cho thế giới có cảm giác chân thực hơn và mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.

wild world mod

Download Wild World Mod - Mod cải thiện World Generaton của Minecraft

Bản mod làm cho từng biome tạo ra những thứ mà bạn thường nhìn thấy tại những nơi như vậy. Chẳng hạn như, bạn sẽ thấy cột băng và băng trong động băng, các loại nấm khác nhau, đống lá cây bên dưới cái cây, cây trồng ngẫu nhiên ở nơi hoang dã và nhiều thứ khác. Wild World Mod hiện có măng đá, thạch nhũ, nấm phát sáng, một số biome đặc biệt trong hang động...Nhiều thứ mới sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật.

wild world mod 2

Wild World Mod bổ sung một số yếu tố trang trí cho thiên nhiên và hang động

Minecraft mod này không tạo ra bất kỳ thay đổi nào cho cơ chế chơi game thực tế nhưng nó vẫn cải thiện lối chơi khá nhiều, vì bạn chắc chắn sẽ có khoảng thời gian thú vị hơn đáng kể khi thế giới xung quanh mình trong Minecraft sống động hơn. Bạn có thể sử dụng Wild World Mod với bản mod khác trong modpack theo ý muốn.

wild world mod 3

Wild World Mod giúp nâng cao trải nghiệm chơi game

2. Tính năng nổi bật của Wild World Mod:

- Măng đá và thạch nhũ.
- Xương sọ và mạng nhện hiếm được tìm thấy trong hang động.
- Nấm màu xanh lá và xanh lục phát sáng.
- Hang động trong rừng với dây leo và cây cao phát sáng.
- Hang động trong sa mạc với những bức tường sa thạch.
- Động băng được bao phủ bởi băng và trụ băng.
- Tổ nhện được tạo ra hiếm hoi trong hang động.
- Đống lá được tạo ra bên dưới tất cả các cây Vanilla.
- Cây dại được tạo ra ngẫu nhiên ở đồng bằng.
- Tất cả các tính năng đều có thể định cấu hình được.

3. Mod liên quan

Để thêm vật phẩm hay trang sức mới cho game, bạn có thể cài đặt và sử dụng bản Bountiful Baubles Mod với các đồ trang sức được lấy cảm hứng từ game Terraria, cùng nhiều vật phẩm hữu ích khác, ngoài ra  Bountiful Baubles Mod cũng có một hệ thống Modifier cho các đồ trang sức được trang bị.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Code One Punch Man World mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bằng cách đổi mã Code One Punch Man World, bạn có thể nhận được lợi thế đáng kể ngay từ đầu hoặc những món quà hấp dẫn nếu đang chơi. Mỗi mã cung cấp những món quà độc đáo, chẳng hạn như vật phẩm hoặc tiền tệ trong game, điều này sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh nhân vật của bạn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Thay đổi ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh game Mini World Block Art
    Mini World Block Art là tựa game giống phong cách của MineCraft nhưng với nhiều cải tiến hơn, đặc biệt là người chơi có thể đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Mini World Block Art để giúp dễ dàng tiếp cận
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild World Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild world mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild World Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm