download Win7 Simu Cho Android

Win7 Simu

 Cho Android

Download Win7 Simu - Ứng dụng mô phỏng Windows 7 trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2022

Windows 7 có thể được coi là một phiên bản Windows toàn diện, tối ưu nhất của Microsoft. Mặc dù, Microsoft đã dừng hỗ trợ Windows 7 kể từ cuối năm 2020, người dùng vẫn có thể trải nghiệm lại giao diện thân thuộc đó với ứng dụng Win7 Simu.



Win7 Simu là một sản phẩm của Visnalize, hướng tới những đối tượng người dùng muốn trải nghiệm giao diện Windows 7 ngay trên điện thoại của mình. Nhờ khả năng mô phỏng lại Windows 7 một cách chân thực, ứng dụng này đã sớm trở nên phổ biến, đạt được hơn 1 triệu lượt tải trên cửa hàng Google Play.
 
tai Win7 Simu
Tải Win7 Simu, mô phỏng lại giao diện Windows 7

1. Giới thiệu Win7 Simu

Đúng như những gì cái tên đã gợi ý, Win7 Simu có khả năng mô phỏng lại giao diện người dùng của Windows 7. Hình nền, thanh Taskbar, các biểu tượng và cả các phần mềm như Snipping Tool, Media Player, ... đều được giữ nguyên.
 
download Win7 Simu
Download Win7 Simu, trải nghiệm giao diện Windows 7 truyền thống
 
Để sử dụng Win7 Simu, người dùng chỉ cần tải ứng dụng trên cửa hàng Google Play, sau đó khởi chạy ứng dụng như bình thường. Lúc này trên màn hình của người dùng sẽ hiển thị giao diện của Windows 7 trước đây.
 
Cùng với đó, một số tính năng mà Win7 Simu có thể mô phỏng lại như Command Prompt, hiệu ứng hình ảnh của giao diện Aero cơ bản, các Desktop Gadgets độc quyền trên Windows 7Windows Vista. Một số ứng dụng cũ như Calculator, File Explorer, ... cũng được mô phỏng đầy đủ.
 
Mặc định, trên màn hình chính của Win7 Simu sẽ có một số ứng dụng cơ bản như Recycle Bin, Google Chrome, Paint, .... Bên cạnh đó, thanh Taskbar và menu chuột phải cũng được mô phỏng y hệt phiên bản hệ điều hành gốc. Trong trường hợp nếu muốn trở về giao diện cũ, tất cả những gì người dùng cần là tắt ứng dụng là xong.
 
Đáng chú ý nữa là Win7 Simu không bị giới hạn trên các thiết bị di động vì nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản trên trình duyệt. Giờ đây người dùng có cơ hội trải nghiệm lại giao diện, tính năng, thao tác của hệ điều hành cũ này ngay trên laptop, PC của họ. Điều này không hề ảnh hưởng gì tới hệ thống do đây chỉ là một trang web, không cài đặt bất kỳ file nào vào phần cứng máy tính.
 
Ngoài Windows 7, ứng dụng còn hỗ trợ mô phỏng nhiều hệ điều hành khác như Windows 2000, Windows XP, Windows 8, ....

2. Tính năng nổi bật của Win7 Simu

- Giao diện người dùng ổn định.
- Tương tác giữa các ứng dụng, biểu tượng trên màn hình.
- Tự do cá nhân hóa giao diện.
- Các phần mềm lâu đời của Windows 7 như Internet Explorer, Notepad, Snipping Tool, ... .
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Hỗ trợ mô phỏng giao diện nhiều hệ điều hành khác ngoài Windows 7.

Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Win7 Simu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat win7 simu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Win7 Simu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm