download Winamp Lite 5.65

Winamp Lite

 5.65

Download Winamp Lite - Phần mềm nghe nhạc , xem phim

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Winamp Lite là một công cụ hỗ trợ nghe nhạc trên máy tính, với chương trình này người dùng có thể dễ dàng xem nội dung của các tập tin video như MP4, MKV, FLV... nghe các file MP3, MP2, WMA... một cách dễ dàng với chất lượng âm thanh tốt.


Winamp Lite cho phép thưởng thức nhiều định dạng nhạc và video phổ biến như aacPlus, MP3, AAC, WMA, NSV, WMV... Bạn có thể duyệt các chương trình Radio và TV như SHOUTcast Radio và TV Stations, cùng với việc tích hợp kho nhạc trực tuyến MP3 để bạn nghe hoàn toàn miễn phí. Đây là phiên bản thu gọn của Winamp nhưng tính năng thì không hề thua kém.

Winamp Lite cho phép bạn ghi đĩa CD với tốc độ cao hoặc trích xuất các dữ liệu nhạc trên đĩa. Giao diện trực quan giúp bạn thiết lập và điều chỉnh danh sách nhạc dễ dàng. Những ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng như: KMPlayer, VLC Media Player, MKV Player, KLite Codec Pack, Media Player Classic...

Các tính năng chính của Winamp Lite:

- Nghe nhạc xem phim chất lượng cao
- Nghe radio và xem tivi
- Thiết lập và điều chỉnh danh sách nghe nhạc linh hoạt
- Ghi đĩa, rip đĩa



Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winamp Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winamp lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm