download WinContig  5.0.0.0

WinContig

  5.0.0.0

Download WinContig - Dọn dẹp, chống phân mảnh ổ cứng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

WinContig là ứng dụng chống phân mảnh, cho phép bạn dọn dẹp chỉ những file được chọn, chứ không phải toàn bộ ổ đĩa cứng. WinContig hoạt động dựa trên giao diện API chống phân mảnh chuẩn của Microsoft. Do không yêu cầu cài đặt, ứng dụng thường được sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.


WinContig sở hữu một giao diện có tính trực quan cao, do đó, rất dễ sử dụng, kể cả với những ai chưa từng có kinh nghiệm khai thác các ứng dụng chống phân mảnh ổ đĩa trước đó. Bạn có thể xem toàn bộ file muốn chống phân mảnh cùng dữ liệu thống kê theo mã màu với ứng dụng này.

Còn O&O Defrag dành cho công việc chống phân mảnh ổ cứng nhằm nâng cao hiệu suất hệ thống cũng như tăng tuổi thọ ổ đĩa, ưu điểm của O&O Defrag là thực hiện việc chống phân mảnh tự động trên chế độ nền mà không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

Giao diện người dùng hỗ trợ nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Romania, Pháp, Đức, Hungary, Nhật, cùng nhiều ngoại ngữ khác. WinContig nhỏ gọn, được phát hành theo định dạng file ZIP, nghĩa là sau khi tải WinContig, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là trích xuất file vào ổ đĩa cứng và bắt đầu chống phân mảnh file.

Ngoài ra, WinContig cho phép bạn lưu profile gồm các file và thư mục cần phân mảnh theo định dạng WCP, cũng như thiết lập quyền ưu tiên cho từng mục hoặc tất cả các mục từ "Low" sang "Normal" hoặc "High" để khắc phục tình trạng phân mảnh dữ liệu ở các thư mục.

Phần mềm Smart Defrag cũng là lựa chọn tốt cho công việc chống phân mảnh ổ cứng, Smart Defrag tiến hành chống phân mảnh theo nhiều chế độ khác nhau, có thế tiến hành theo lịch trình mà vẫn đảm bảo an toàn cho các dữ liệu của mình.
 

Các tính năng chính của WinContig:

- Chống phân mảnh file hoặc thư mục.

- Lưu profile theo định dạng WCP.

- Thiết lập quyền ưu tiên cho file / thư mục từ "Low" sang "Normal" hoặc "High".



Liên kết tải về - [970 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinContig được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wincontig là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm