download Windows Error Message Creator 1.36.25

Windows Error Message Creator

 1.36.25

Download Windows Error Message Creator - Tạo các thông báo lỗi trên windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/10/2017

Windows Error Message Creator là ứng dụng tạo tất cả các loại thông báo lỗi với text, biểu tượng và nút tắt tùy chỉnh, tạo thông báo định dạng lỗi và lựa chọn giữa nhiều mã và tên lỗi Blue Screen of Death (BSoD).


Windows Error Message Creator là ứng dụng Windows gọn nhẹ, hỗ trợ người dùng tạo các thông báo lỗi với text, biểu tượng và nút tùy chỉnh. Bạn có thể sử dụng những lỗi này để trêu chọc bạn bè và khiến họ tin rằng máy tính không hoạt động do nhiều lỗi hoặc thậm chí tạo lỗi Blue Screen of Death (BSoD).

Để loại bỏ các thông báo kiểm tra bản quyền Windows Genuine Advantage, bạn có thể sử dụng phần mềm WGA Remover để bạn tránh được những thông báo phiều toái, bên cạnh đó WGA Remover còn có khả năng khởi chạy cùng hệ điều hành.


Windows Error Message Creator
Download Windows Error Message Creator - Phần mềm Tạo các thông báo lỗi trên windows

Một ưu điểm của Windows Error Message Creator là tính di động, cho phép người dùng sao chép chương trình vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác đồng thời không thêm mục mới vào Windows registry.

Tiện ích Windows Error Message Creator cho phép người dùng lựa chọn giữa hộp thông báo chuẩn và tùy chỉnh. Hộp thông báo chuẩn kèm theo nhiều hộp cài sẵn, chẳng hạn như Question - Yes/No, Information OK Only và Critical - Retry/Cancel. Tính năng quan trọng khác của chương trình là cho phép lựa chọn nhiều icon cài sẵn hoặc tải ảnh tùy chỉnh ở định dạng BMP, GIF, JPG từ máy tính.

Thông báo Java Update trên Windows 10 nhiều lúc cũng khiến bạn thấy bực mình khó chịu, đối với những người dùng win 10 thành thạo thì việc tắt thông báo Java Update trên Windows 10 khá đơn giản nhưng với những ai chưa dùng quen thì các bạn hãy xem hướng dẫn tắt thông báo Java Update trên Windows 10 cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Error Message Creator:

- Tính di động

- Tạo các thông báo lỗi với text, biểu tượng và nút tùy chỉnh

- Tạo lỗi Blue Screen of Death (BSoD)

- Bao gồm hộp thông báo chuẩn và tùy chỉnh


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Error Message Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Error Message Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows error message creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Error Message Creator 1.36.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm