download Windows Media Codec Pack 2.0

Windows Media Codec Pack

 2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1326
  • Size: 7.0 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Windows Media Codec Pack - Bộ sưu tập codec nghe nhạc, xem phim

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2017

Windows Media Codec Pack chính là bộ sưu tập codec miễn phí dành cho tất cả các phiên bản Windows, cho phép chạy 99% video và hỗ trợ tất cả các định dạng audio và video thông thường, bao gồm DVD, Xvid, MP4, Real, và nhiều định dạng khác, giúp người dùng giải quyết mọi khó khăn khi xử lý tập tin đa phương tiện dạng video hay audio, mà không cần cài đặt thêm các phần mềm khác.


Bộ codec Windows Media Codec Pack rất dễ cài đặt, thích hợp cho cả đối tượng người dùng mới và người dùng chuyên nghiệp. Ngoài ra, Windows Media Codec Pack hỗ trợ các tính năng phát lại và ghi hình, đồng thời liên tục cung cấp các phiên bản cập nhật và bảo trì. Ưu điểm lớn nhất của Windows Media Codec Pack là gói phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Với Windows Media Codec Pack, người dùng thỏa thích xem lại các video và audio ưa thích cũng như xem các tập tin đa phương tiện với chất lượng tốt nhất. Tương tự với gói codec này là Media Player Codec Pack với đầy đủ codec để nghe các định dạng nhạc, xem các bộ phim mới, đặc biệt Media Player Codec Pack có rất nhiều chế độ tùy chỉnh khi xem phim hay nghe nhạc như thay đổi độ sáng tối, thay đổi âm lượng của video, file nhạc...

windows media codec pack

Để sử dụng, trước tiên người dùng cần tải Windows Media Codec Pack về máy và thực hiện các thao tác cài đặt. Đây là bước quan trọng nhất, bởi phần cài đặt sẽ cho phép người dùng chọn lựa các thành phần muốn triển khai trên máy tính.

Bộ cài đặt của Windows Media Codec Pack cũng cung cấp rất nhiều công cụ bổ sung, dễ làm thay đổi hệ thống máy tính, vì vậy người dùng cần hết sức chú ý khi cài đặt ứng dụng, đồng thời, đây cũng là lý do tại sao Windows Media Codec Pack thường bị dán nhãn phần mềm hỗ trợ quảng cáo trên các trang cung cấp phần mềm.

Nếu chưa hài lòng với những bộ codec trên, bạn có thể trải nghiệm K Lite Mega Codec Pack chơi đến 99% tất cả các loại phim mà bạn download từ Internet, đồng thời K Lite Mega Codec Pack còn hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến thông qua URL được cung cấp.

Windows Media Codec Pack có hai chế độ cài đặt: đơn giản và chi tiết. Người dùng nên chọn chế độ cài đặt chi tiết bởi chế độ này cho phép người dùng bỏ qua thao tác cài đặt các công cụ không cần thiết như đã đề cập trên đây.

Bộ công cụ cài đặt bao gồm một thanh công cụ bên thứ ba với một tùy chọn chuyên dụng cho phép thay đổi trang chủ và hệ thống tìm kiếm mặc định cho trình duyệt, vì vậy người dùng cần hết sức chú ý theo dõi từng bước trong phần này.

Windows Media Codec Pack hỗ trợ các bộ lọc DVD/SVCD và DVB, các codec và bộ lọc video, như ffdshow, LAV, XviD Encoder và Flash FLV, các codec và bộ lọc audio (AC3Filter, LAV Audio, DivX Audio và Lame MP3), ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các bộ chia và bộ lọc nguồn khác.

Điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là, Windows Media Codec Pack cung cấp khả năng cấu hình các liên kết tập tin trực tiếp từ trình cài đặt, nghĩa là người dùng có thể cài đặt Windows Media Player để xử lý các tập tin MKV, VOB, FLV, OGG và các tập tin mặc định khác.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các gói codec với phần mềm nghe nhạc KMPlayer có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn bao giờ hết, sự có mặt của KMPlayer sẽ làm cho bộ sưu tập các dịch vụ nghe nhạc trên máy tính của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Các tính năng chính của Windows Media Codec Pack:

- Hỗ trợ tính năng phát lại và ghi hình.

- Hỗ trợ các bộ lọc và codec.

- Cung cấp khả năng cấu hình các liên kết tập tin.

- Cung cấp hai chế độ cài đặt.

Yêu cầu hệ thống:

- Hỗ trợ các hệ thống từ DirectX 9 trở lên.

- Hỗ trợ Windows Media Player 12, 11 & 10.

- Hỗ trợ tất cả các trình phát tương thích với DirectShow.


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Media Codec Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows media codec pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Media Codec Pack 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm